Phơi áo ngay tại Bernabeu, Real Madrid đón nhận kỷ lục buồn chưa từng có trong lịch sử

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 04:55
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại 0-3 nhục nhã trước CSKA Moscow, Real Madrid đã phải đón nhận trận thua đậm nhất trên sân nhà trong mọi giải đấu châu lục mà họ từng tham dự.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vừa có trận đấu đáng quên ngay trên sân nhà trước CSKA Moscow trong khuôn khổ loạt đấu cuối cùng của vòng bảng UEFA Champions League. Sau những phút đầu trận áp đảo, Los Blancos bất ngờ để thua liên tiếp 2 bàn ngay trước khi hiệp 1 kết thúc với những bàn thắng của Chalov và Schennikov trước khi Sigurdsson khép lại cơn ác mộng của các CĐV Real trong hiệp 2 với bàn ấn định tỉ số 3-0.

Real Madrid phơi áo 0-3 trước CSKA ngay tại Santiago Bernabeu

Đây là trận thua đầu tiên trên sân nhà của Real Madrid sau thất bại 2-3 trước AC Milan hồi tháng 10 năm 2009. Tức là đã 9 năm và trải qua 28 trận đấu trên sân Santiago Bernabeu, Real Madrid mới phải nếm trải một thất bại trên sân nhà tại vòng bảng Champions League.

Bên cạnh đó, theo thống kê mới nhất, thất bại này chính là trận thua trên sân nhà đậm nhất trong lịch sử tham dự các giải đấu châu Âu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Đây có lẽ là một kỷ lục khó lòng nuốt trôi đối với tất cả những người hâm mộ Real Madrid. Họ đã lại thêm 1 lần nữa phải thất vọng với đội nhà ở mùa giải năm nay.

Real đã phải đón nhận trận thua đậm nhất trên sân nhà kể từ khi tham dự các giải đấu châu lục

Thật đáng buồn, kỷ lục này lại đến trong một trận đấu mà họ chỉ phải tiếp đón một CSKA Moscow bị đánh giá thấp hơn rất nhiều chứ không phải một đại gia khác tại châu Âu như Man City, Bayern Munich hay Paris Saint Germain. HLV Santiago Solari sẽ còn rất nhiều việc phải làm sau thất bại muối mặt này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.