Phục hồi thần tốc, Alexander-Arnold chuẩn bị tái xuất sau chấn thương cổ chân

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 14:53
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Klopp đã xác nhận về tình hình chấn thương của Trent Alexander-Arnold. HLV người Đức khẳng định Alexander-Arnold hoàn toàn có thể trở lại tập luyện bình thường vào đầu tuần sau.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Napoli giữa tuần trước trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League, hậu vệ Alexander-Arnold dính chấn thương trong những phút cuối trận. Cầu thủ sinh năm 1997 đã cố gắng chơi trọn vẹn 90 phút. Sau trận đấu, HLV Klopp xác nhận cầu thủ người Anh dính chấn thương ở cổ chân trái.

Tuần trước Alexander-Arnold xuất hiện với chiếc chân trái mang theo giày bảo hộ

Theo kiểm tra y tế, đây không phải là một chấn thương đơn giản. Thậm chí Alexander-Arnold phải sử dụng một đôi giày bảo hộ trong một sự kiện quảng cáo vào thứ Năm tuần trước.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Klopp xác nhận chấn thương của Alexander-Arnold đang hồi phục rất tích cực và hoàn toàn có thể trở lại tập luyện cũng như thi đấu vào tuần sau.

“Không thể tin được chấn thương của cậu ấy hồi phục nhanh đến vậy. Tôi nghĩ hơi sớm để cậu ấy ra sân trong trận gặp Wolves vào cuối tuần này. Tuy nhiên, sau đó cậu ấy sẽ sẵn sàng ra sân ở những trận đấu tiếp theo”, Klopp nói.

Alexander-Arnold hoàn toàn có thể trở lại tập luyện và thi đấu vào tuần sau

Alexander-Arnold đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Liverpool, cầu thủ người Anh là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải. Clyne có khả năng sẽ tiếp tục ở vị trí hậu vệ phải trong trận gặp Wolves vào tối thứ Sáu (22/12), mặc dù James Milner cũng sẵn sàng ra sân sau khi bình phục chấn thương cơ nhỏ.

Mùa giải này, Alexander-Arnold đã có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường, ở Ngoại hạng Anh ngôi sao 21 tuổi ra sân 13 lần, ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.