Salah lập cột mốc ghi bàn ấn tượng, Liverpool vẫn không hài lòng

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 09:21
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vừa mới lập cột mốc ghi bàn ấn tượng cho ĐT Ai Cập, song ngôi sao Mohamed Salah vẫn không thể khiến Liverpool hài lòng với những phát biểu về tương lai.

ĐT Ai cập vừa giành chiến thắng giòn giã với tỉ số 4-0 trước Comoros trong khuôn khổ vòng loại giải vô địch các quốc gia châu Phi CAN 2021. Trong đó, ngôi sao sáng giá nhất, Mohamed Salah đã lập một cú đúp chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 21 đến phút 24.

Với 2 pha lập công này, Salah đã chính thức trở thành chân sút tốt thứ 2 trong lịch sử ĐT Ai Cập, vượt qua Hassan Al Shazly. Salah đã có tổng cộng 43 bàn sau 70 trận, hơn Al Shazly đúng 1 bàn. Giờ đây, Salah chỉ còn kém người đang dẫn đầu là huyền thoại Hossam Hassan (68 bàn).

Salah lập cột mốc ghi bàn ấn tượng cho ĐT Ai Cập

Mặc dù vừa cán mốc ghi bàn ấn tượng cho ĐT Ai Cập song Salah vẫn khiến Liverpool không thể hài lòng với những phát biểu ngay sau trận đấu. Tiền đạo 28 tuổi từ chối cam kết tương lai với Liverpool, thậm chí để ngỏ khả năng tới thi đấu tại Tây Ban Nha.

“Việc tôi có ở lại hay không nằm ngoài tầm tay của tôi. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra, nhưng tôi không muốn nói về điều đó vào thời điểm này. Mối quan hệ của tôi với Klopp rất bình thường. Đó là mối quan hệ giữa 2 người chuyên nghiệp. Tôi sẽ miêu tả nó như vậy.

Không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Có thể một ngày nào đó, tôi sẽ chơi bóng ở Tây Ban Nha. Điều tôi mong ước duy nhất vào lúc này là có thể chơi bóng thêm nhiều năm nữa".

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Klopp và Salah được cho là có mối quan hệ không tốt

Mùa giải này, Salah vẫn đang là chân sút tốt nhất của Liverpool. Anh sở hữu 17 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Salah và HLV Jurgen Klopp được cho là tệ đi trông thấy, khi cầu thủ người Ai Cập nhiều lần tỏ thái độ hậm hực khi bị thay ra giữa trận.

Hợp đồng giữa Salah và Liverpool có thời hạn tới tháng 6/2023 và đây là thời điểm Liverpool tính đến chuyện gia hạn với ngôi sao sáng giá nhất đội bóng. Dù vậy, Salah chưa có ý định cam kết tương lai với đội bóng vùng Merseyside. Ở tuổi 28, Salah vẫn có thể chơi bóng chuyên nghiệp nhiều năm nữa và anh đang quan tâm tới một số bến đỗ mới tại Tây Ban Nha.

Bình luận bài viết