Lewandowski chấn thương rời ĐT Ba Lan, Bayern lo sốt vó

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 20:15
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Robert Lewandowski vừa gặp chấn thương nặng khi phục vụ ĐT Ba Lan, qua đó có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Rạng sáng nay (29/3), ĐT Ba Lan đã giành thắng lợi 3-0 trước Andorra với cú đúp của tiền đạo đội trưởng Robert Lewandowski, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Dẫu vậy, “Đại bàng trắng” lại phải trả giá đắt với chấn thương của chính Lewandowski. Chân sút 32 tuổi dính chấn thương và không thể đá trọn vẹn trận đấu. Kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy ngôi sao của Bayern Munich bị tổn thương đầu gối khá nghiêm trọng.

Lewandowski dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận thắng Andorra

Liên đoàn bóng đá Ba Lan xác nhận: “Lewandowski bị tổn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Andorra. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu từ 5 đến 10 ngày. Cậu ấy sẽ trở lại Bayern Munich để điều trị chấn thương gặp phải, chúng tôi hy vọng Lewandowski sẽ hồi phục trong thời gian sớm nhất”.

Với chấn thương gặp phải, Lewandowski không tham dự trận đấu giữa Ba Lan và Anh ở lượt trận thứ 3 bảng I vòng loại World Cup 2022. Thiếu vắng tiền đạo chủ lực sẽ là tổn thất cực lớn với “Đại bàng trắng”, bởi Tam sư là đối thủ lớn nhất cạnh tranh ngôi đầu với họ ở bảng đấu này.

Báo tin dữ cho ĐT Ba Lan và Bayern Munich nếu nghỉ thi đấu dài hạn

Robert Lewandowski đã ghi 66 bàn sau 118 lần ra sân cho ĐT Ba Lan. Không chỉ “Đại bàng trắng” mà Bayern Munich cũng đang lo lắng với vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1988 vừa gặp phải. Việc bị tổn thương dây chằng ở đầu gối có thể khiến Lewandowski lỡ trận đấu với RB Leipzig ở Bundesliga.

Đặc biệt, cầu thủ người Ba Lan có thể lỡ lượt đi vòng tứ kết Champions League với PSG vào ngày 7 tháng 4. Mùa giải năm nay, Lewandowski đang đạt phong độ cực cao trong màu áo “Hùm xám”. Anh có 42 bàn sau 36 trận, hiệu suất cực kỳ khủng khiếp.

Bình luận bài viết