Pogba bị cách ly như “virus corona” trong chuyến tập huấn của MU tới Tây Ban Nha

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba không có tên trong danh sách sang Tây Ban Nha tập huấn của MU được công bố vào ngày 7/2 vừa qua. Điều này khiến người ta càng thêm lo ngại về tương lai của tiền vệ người Pháp.

Tiền vệ Paul Pogba được cho là đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá. Anh được thông báo sẽ rời xa sân cỏ trong khoảng 3 đến 4 tuần. Tuy nhiên tới nay đã là 6 tuần kể từ khi MU ra thông báo, tiền vệ người Pháp vẫn chưa trở lại để có thể đá cặp cùng tân binh Bruno Fernandes – cầu thủ có màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ.

Trong một diễn biến mới nhất, Pogba không có tên trong danh sách sang Tây Ban Nha tập huấn của MU được công bố vào ngày 7/2 vừa qua. Cụ thể HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gạch tên Pogba khỏi thành phần đội nhà đến Tây Ban Nha luyện tập. Theo đó cựu cầu thủ của Juventus cũng được yêu cầu phải tránh xa những đồng đội.

Mu không có tên trong danh sách tập huấn của MU được công bố vào nagfy 7/2 vừa qua

Nhiều người cho rằng Pogba đang bị cô lập tại MU. Điều này đồng nghĩa với việc ngày tiền vệ người Pháp rời Old Trafford chẳng còn xa. Thậm chí Quỷ đỏ sẵn sàng giảm giá bán cầu thủ của mình từ 180 triệu bảng xuống còn 150 triệu bảng.

Mặc dù HLV Solskjaer vẫn một mực khẳng định Pogba chưa hồi phục chấn thương, vì vậy không thể cùng các đồng đội tới Marbella tập huấn. Tuy nhiên chẳng mấy ai tin lời Solskjaer nói. Thậm chí nguồn tin từ MEN con cho rằng Solskjaer chưa từng có ý định” điền tên Pogba vào thành phần MU di chuyển đến Tây Ban Nha.

Pogba bỏ lỡ nhiều trận đấu của Man United ở mùa giải năm nay. Anh mới chỉ 8 lần góp mặt trong đội hình của “Quỷ đỏ” kể từ đầu mùa.

Real Madrid được cho là bến đỗ tiếp theo của Pogba

Nếu rời MU, bến đỗ lý tưởng cho Pogba chính là Real Madrid. HLV Zinedine Zidane từng không dưới 2 lần ngỏ ý muốn đưa người đồng hương về sân Santiago Bernabeu để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thế nhưng số tiền mà MU đưa ra vẫn là quá cao và Real Madrid sẽ cần có thêm thời gian để ngồi vào bàn đàm phán.

Vào đầu tháng 2 vừa qua, tiền vệ người Pháp được cho là đã chia sẻ với các đồng đội của anh tại Manchester United là đang muốn được ra đi khi vào cuối mùa bóng năm nay.

 

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.