Pogba mang thêm tin vui tới cho fan MU sau bàn thắng đầu tiên

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 07:59
2.5 /5 của 7 đánh giá

Chia sẻ sau pha lập công đầu tiên ở mùa giải năm nay để giúp MU vượt qua Aston Villa với tỉ số 3-0 tại vòng 34 ngoại hạng Anh, Paul Pogba đã mang thêm tin vui tới cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ khi nói về chuyện tương lai của mình.

Ở trận đấu tại vòng 34 ngoại hạng Anh, MU tiếp tục nối dài mạch bất bại của mình lên con số 17 khi dễ dàng vượt qua Villa với tỉ số 3-0. Trong các bàn thắng mà Quỷ đỏ ghi được, đáng chú ý có pha lập công của Pogba. Đó là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp nổ súng cho MU trên mọi đấu trường.

Bởi vậy, tất cả những ai yêu mến MU đều rất hạnh phúc với bàn thắng mà ngôi sao này mới có được. Thêm vào đó, sau nhiều trận kết hợp, rốt cuộc, cũng đã có một cuộc so tài cả Bruno Fernandes lẫn Pogba đều nổ súng cho Quỷ đỏ.

Khiến fan MU nức lòng vì bàn thắng đầu tay ở mùa giải 2019/20, Pogba còn mang thêm tin vui đến cho các cổ động viên nhà khi chia sẻ về chuyện tương lai của bản thân. Theo đó, chàng cầu thủ người Pháp khẳng định:

Không chỉ ghi bàn thắng để giúp MU có được 3 điểm

“Bây giờ, tôi chỉ muốn cống hiến hết mình cho MU. Tôi đã bị chấn thương trong một quãng thời gian dài, vì thế khi tái xuất, tôi muốn đạt phong độ tốt nhất có thể. Chúng tôi còn 2 đấu trường quan trọng có thể vô địch, đó là Europa League và FA Cup. Ngoài ra, cũng cần đảm bảo một suất tham dự cúp C1 mùa giải tới với vị trí trong top 4 ngoại hạng Anh.

Đây đều là các mục tiêu quan trọng và vì vậy, tôi muốn được thể hiện những gì tốt nhất trên sân để cùng đội bóng chinh phục những thách thức ấy. MU là một đội CLB lớn, cho nên chúng tôi muốn hướng tới chức vô địch ngoại hạng Anh trong các mùa tới. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm và tôi muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng. Tôi không quan tâm chuyện tương lai”.

Pogba còn mang thêm tin vui tới cho fan MU khi chia sẻ chuyện tương lai

Phát biểu trên của Pogba cho thấy anh đang rất hạnh phúc trong màu áo Quỷ đỏ và có thể sẽ ký vào bản hợp đồng gia hạn cùng đội bóng thay vì rục rịch ý định ra đi như trước đó. Nói thêm về cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhấn mạnh:

“Chúng tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với Paul. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Bởi vậy, chúng tôi muốn giữ chân cậu ấy thật lâu và tôi tự tin rằng đội bóng cùng với Pogba sẽ sớm tìm được tiếng nói chung để tiến hành gia hạn”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.