Đội trưởng Chelsea mang bất ngờ đến fan nhí mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 11:08
5 /5 của 1 đánh giá

Đội trưởng của CLB Chelsea - Ceasar Azpilicueta vừa gửi những thông điệp ngọt ngào đến một fan nhí của Chelsea không may mắc căn bệnh hiểm nghèo.

Câu chuyện bắt đầu từ một CĐV của Chelsea tên Sam, anh đã có lời thỉnh cầu các fan hâm mộ khác của đội bóng chủ sân Stamford Bridge có thể gắn thẻ tên của đội trưởng The Blues - Ceasar Azpilicueta để cầu thủ này có thể gửi những lời động viên đến Logan, cháu trai của Sam.

"XIN HÃY ĐỌC NHỮNG DÒNG NÀY, đây là cháu trai tôi Logan, khoảng 6 tháng trước nó đã bị chuẩn đoán rằng mắc phải căn bệnh u nguyên bào thần kinh và sẽ phải phẫu thuật, mọi người nhìn thấy bài viết này xin hãy gắn thẻ của đội trưởng CLB Chelsea để Logan có thể nhận được một chiếc áo đấu hay một thông điệp động viên được không?".

Một CĐV Chelsea đã nhờ CĐM gừi thông điệp đến Azpilicueta để ủng hộ cháu trai Logan

Logan là một chàng trai nhỏ tuổi nhưng không may mắn gặp phải căn bệnh u nguyên bào thần kinh và để cứu sống cậu bé này, gia đình sẽ phải chấp nhận cho Logan thực hiện một ca phẫu thuật phức tạp để điều trị.

Hiện khối u này đang phát triển dần và đe dọa đến sức khỏe của Logan, Sam rất muốn cậu bé có được sự động viên đến từ đội trưởng của Chelsea sau khi đã vượt qua cơn nguy kịch.

Gần như ngay lập tức, hậu vệ Azpilicueta cũng đã nhận được những thông điệp được lan truyền trên mạng xã hội Twitter và anh đã gửi một lời động viên ngọt ngào đến em bé thiếu may mắn này.

"Logannn, chàng trai bé nhỏ của tôi, cháu thật sự là một người dũng cảm, thật vui khi được biết giờ đây cháu đã trở nên khỏe mạnh hơn. Nếu như chú Sam của con có thể gửi cho chú một tin nhắn riêng kèm theo địa chỉ, chú sẽ mang đến cho cháu một điều bất ngờ", Ceasar Azpilicueta viết trên Twitter cá nhân.

Azpilicueta chia sẻ thông điệp ngọt ngào đến Logan

Hành động của đội trưởng CLB Chelsea đã ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng và các fan Chelsea nói riêng, rất nhiều lượt tương tác đã được thực hiện sau khi đội trưởng của CLB Chelsea gửi đi thông điệp xúc động này.

Chắc hẳn các fan của The Blues cũng đang nóng lòng chờ đợi cuộc gặp gỡ trực tiếp của Azpilicueta với cậu bé Logan sắp tới đây.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.