Ronaldo lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm Covid-19

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 06:54
3.8 /5 của 3 đánh giá

Sau khi nhiễm Covid-19, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có lần đầu tiên chia sẻ trạng thái trên mạng xã hội. Tại đây CR7 chúc mừng chiến thắng của tuyển Bồ Đào Nha đồng thời gửi thông điệp rằng anh vẫn cảm thấy rất ổn.

Như đã biết, tiền đạo Cristiano Ronaldo được xác nhận dương tính với Covid-19 ngay sau trận đấu với tuyển Pháp ở vòng bảng Nations League. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Juventus trước đó không có biểu hiệu gì của việc nhiễm bệnh.

Thậm chí tới thời điểm hiện tại, sức khỏe của anh vẫn rất tốt dù được chuẩn đoán dương tính với đại dịch toàn cầu. Dù không thể tham gia trận đấu gặp Thụy Điển cùng tuyển Bồ Đào Nha nhưng CR7 vẫn theo dõi đồng đội tập luyện cũng như thi đấu.

Ronaldo chúc mừng chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển

Và như một phần quà động viên Ronaldo đánh bại Covid-19, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 3-0 trước Thụy Điển với cú đúp bàn thắng của Diogo Jota và 1 bàn thắng của Bernardo Silva.

Chứng kiến sự nỗ lực của đồng đội mà màn ảnh nhỏ, Ronaldo đã đăng tải tấm ảnh đứng trước màn hình TV lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Giống như đang ở sân vận động vậy. Cố lên các chàng trai. Tiến lên Bồ Đào Nha".

Động thái mới nhất của Ronaldo chẳng khác nào một thông điệp rõ ràng rằng dù nhiễm Covid-19 nhưng anh vẫn cảm thấy rất ổn. Trước đó thậm chí CR7 còn ngồi trên ban công khu nhà cách ly cùng nụ cười rạng rỡ xem đồng đội tập luyện từ xa.

Ở dưới phần bình luận tấm hình của Ronaldo, rất nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp gửi lời chúc đến siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đã trở về Turin để thực hiện cách ly

Hiện tại CR7 đã rời quê nhà để bay về Italia nhằm tiếp tục tự cách ly tại nhà ở thành phố Turin. Anh sẽ phải cách ly ít nhất 10 ngày theo quy định. Do đó, anh sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Crotona tại Serie A và trận đấu với Dynamo Kyiv ở bảng G Champions League.

Sau khi biết tin Ronaldo dương tính với Covid-19, cô bạn gái xinh đẹp của anh Georgina Rodriguez cũng đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện video của cả hai kèm dòng trạng thái động viên: "Anh là nguồn cảm hứng của em".

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.