Quang Hải, Văn Đức đi chùa cầu may, Văn Hậu lên Hà Nội chúc Tết

Thứ Bảy, ngày 13/02/2021 - 15:22
2.9 /5 của 17 đánh giá

Trong những ngày đầu năm mới, những tuyển thủ quốc gia Việt Nam tranh thủ du xuân, đón Tết cùng gia đình. Những cầu thủ như Quang Hải, Văn Đức đi chùa cầu may trong khi Văn Hậu sau những ngày ở bên gia đình cũng lên Hà Nội để cùng bạn bè tận hưởng kỳ nghỉ ngắn đầu năm.

Tết đến xuân về cũng là lúc mà nhiều tuyển thủ quốc gia có dịp nghỉ ngơi bên gia đình, người thân. Với tiền vệ Nguyễn Quang Hải, sau một năm nhiều sóng gió, anh cùng với bố mẹ và gia đình anh trai chọn mặc áo đỏ - màu may mắn đầu năm và đi lễ chùa.

Cũng như Quang Hải, vợ chồng Phan Văn Đức cũng đi cầu bình an. Năm ngoái, Văn Đức cũng phải nỗ lực không ngừng nghỉ để bình phục chấn thương và trở lại sân cỏ.

Quang Hải và gia đình diện đồ tone đỏ lên chùa cầu may

Văn Đức cùng bà xã và con gái

Với những trung vệ như Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, khoảng thời gian này cũng là lúc mà họ được ở bên con nhỏ và vợ yêu. Hậu vệ Duy Mạnh khoe ảnh nựng con cùng lời nhắn: “Một năm nhiều khó khăn và thay đổi, niềm vui xen lẫn nỗi buồn. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bản thân, gia đình và toàn thể mọi người”.

Đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải cũng khoe khoảnh khắc đón giao thừa cùng gia đình nhỏ, kèm dòng trạng thái: “Chúc mừng năm mới Tân Sửu. Gia đình Sunny chúc mọi người sang năm mới thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành công hơn nữa”.

 

Gia đình nhỏ của Quế Ngọc Hải ngày đầu xuân

Một tuyển thủ Việt Nam khác là Đoàn Văn Hậu cũng đã có ngày đầu năm ở cùng gia đình tại Thái Bình. Anh tranh thủ đi chúc tết họ hàng, bà con làng xóm. Đến mùng 2, Văn Hậu tạm biệt bố mẹ để lái xe lên Hà Nội, đón kỳ nghỉ Tết ngắn ngày với các bạn bè, đồng đội.

Còn với Hà Đức Chinh, người bạn thân thiết với Văn Hậu, đăng ảnh chụp bên cây đào và lời nhắn: “Năm mới Chinh chúc tất cả mọi người an khang thịnh vượng, làm ăn phát tài”.

Văn Hậu lên Hà Nội chúc Tết

Tại TP.HCM, Lee Nguyễn cũng đang sống chậm với Tết cổ truyền. Anh chia sẻ: “Chính thời gian này, tôi nhận ra mình yêu Việt Nam. Tôi nhớ những khoảnh khắc chơi bóng ở V.League, nhớ những người hâm mộ yêu bóng đá cuồng nhiệt nơi đây. Khi TP HCM đưa ra lời đề nghị, tôi nhận lời ngay bởi biết bản thân thực sự muốn trở lại thi đấu tại Việt Nam.

Hình mẫu lý tưởng của là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, tự tin, độc lập và hài hước. Tôi là người thích đùa, vì vậy tôi rất thích cô gái biết cách làm tôi cười. Tôi không quan trọng việc cô ấy là người Việt Nam hay nước ngoài. Nhưng tôi tính ở Việt Nam lâu dài. Tôi sẽ cố gắng để thông thạo tiếng Việt, giao tiếp tốt với các cô gái nơi đây. Biết đâu đấy, có thể tôi sẽ tìm được một nửa của mình ở đây”.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.