Không về ăn Tết, vợ chồng Công Phượng vẫn làm tròn chữ hiếu

Thứ Bảy, ngày 13/02/2021 - 09:48
2.4 /5 của 12 đánh giá

Dù không thể về quê hương Nghệ An ăn Tết năm nay song vợ chồng Công Phượng - Viên Minh vẫn làm tròn chữ hiếu, theo lời tâm sự của bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ Công Phượng.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến Công Phượng cùng vợ Viên Minh không thể cùng nhau về Nghệ An ăn Tết Tân Sửu năm nay. Cả 2 chỉ có thể ở lại TP.HCM dù rất muốn về thăm bố mẹ và đón một cái Tết sum vầy.

"Tết này Phượng không về được đâu. Dịch Covid thế này nên cháu ăn Tết ở trong kia chứ không về đây ăn Tết được", bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ Công Phượng nghẹn ngào chia sẻ.

"Gia đình cũng buồn chứ. Nhưng chúng tôi bảo cháu là đang dịch thế này thì ăn Tết trong kia cho an toàn. Về làm gì để mà thêm lo. Cháu cũng buồn và ngại với bố mẹ lắm nhưng biết làm thế nào được!".

Công Phượng ở lại TP.HCM ăn Tết

Dù không thể về quây quần cùng bố mẹ, song vợ chồng Công Phượng vẫn làm trọn chữ hiếu với đấng sinh thành. Tiền đạo sinh năm 1995 cùng vợ đã gửi quà cho bố mẹ cách đây ít hôm.

"Tết này thì Phượng cũng có gửi quà về cho bố mẹ rồi. Vợ chồng cháu rất thường xuyên gọi điện về hỏi thăm bố mẹ. Kể từ ngày lấy vợ thì Phượng cũng trưởng thành hơn.

Năm nay không về ăn Tết được thì Phượng cũng buồn lắm đấy. Cháu điện thoại về tâm sự suốt thôi! Cũng lâu rồi Phượng chưa về nhà!

Trước thì cũng có những năm Phượng thi đấu ở nước ngoài. Nhưng Tết thì cháu vẫn về với bố mẹ được ít ngày!", bà Hoa tâm sự.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Công Phượng không thể về quê sum họp cùng mẹ 

Theo lời kể của bà Hoa, Công Phượng sau khi lấy vợ đã trưởng thành hơn. Trong năm 2020, Công Phượng và Viên Minh đã chính thức dọn về chung một nhà với 3 đám cưới hoành tráng ở TP.HCM, Phú Quốc về Nghệ An..

"Chắc trong thời gian tới chúng tôi sẽ thu xếp vào trong kia thăm cháu. Cũng chưa biết được khi nào. Còn phải phụ thuộc vào tình hình sức khỏe và thu xếp được công việc đã", bà Hoa nói thêm.

Sau khi lập gia đình, Công Phượng không những chín chắn hơn trong suy nghĩ mà còn thường xuyên về ăn cơm cùng với vợ, thay vì tụ tập cùng đồng đội như trước. Yên bề gia thất, giờ đây, cầu thủ gốc Nghệ có thể hoàn toàn tập trung vào chuyên môn.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.