Văn Toàn: Cái duyên và nỗi ám ảnh với Viettel

Thứ Năm, ngày 08/10/2020 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay ở vòng 1 của giai đoạn 2 V-League 2020, HAGL đã có trận đấu khó khăn khi phải làm khách trước Viettel. Dù vậy, vẫn có lý do để đội bóng phố Núi tin tưởng vào 3 điểm nhờ cái duyên cũng như nỗi ám ảnh Văn Toàn với đại diện thủ đô.

Như nhiều mùa giải qua, Văn Toàn vẫn đang là điểm sáng của HAGL khi thể hiện màn trình diễn vô cùng ổn định và ấn tượng. Tại V-League 2020, bất chấp đội bóng phố Núi thi đấu có lúc phập phù, tiền đạo gốc Hải Dương vẫn chơi nổi bật với 3 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo.

Không chỉ gây ấn tượng với phong độ cao đã thể hiện, Văn Toàn còn giúp các fan hâm mộ HAGL thêm phần tự tin trước chuyến làm khách tới Hàng Đẫy của Viettel. Lý do là bởi trong 3 trận đấu đã qua của 2 đội bóng này, Văn Toàn luôn thể hiện được cái duyên cũng như mang tới nỗi ám ảnh cho đại diện thủ đô.

Cụ thể, ở lần đầu tiên gặp nhau khi Viettel vừa lên hạng vào mùa giải 2019, trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy, HAGL đã thắng đậm đối thủ với tỉ số 3-0. Trong màn so tài ấy, dù không ghi bàn song Văn Toàn đã gây ấn tượng mạnh khi là linh hồn trong lối chơi của đội bóng phố Núi.

Văn Toàn luôn thể hiện được cái duyên trong những cuộc đối đầu với Viettel 

Ở 2 bàn thắng đầu tiên mà HAGL ghi được trong trận đấu năm ấy, Văn Toàn điều là người khởi khởi xướng. Tới bàn thắng thứ 3, Văn Toàn có pha bứt tốc ấn tượng trước khi kéo giãn hàng thủ Viettel tạo điều kiện cho Chevaughn Walsh một mình một bóng ấn định chiến thắng 3-0.

Đến trận lượt về ở sân Pleiku, Văn Toàn tiếp tục là nỗi khiếp đảm của hàng thủ Viettel. Tốc độ từ cầu thủ Hải Dương khiến hàng phòng ngự đội bóng thủ đô gặp muôn vàn khó khăn. Nếu trọng tài quyết định chính xác hơn, Văn Toàn đã có thể mang về quả penalty cho HAGL, giúp đội chủ nhà tránh khỏi thất bại 2-3 chung cuộc.

Anh là nỗi ám ảnh với đại diện thủ đô 

Tại giai đoạn 1 V-League 2020, Văn Toàn tiếp tục chứng minh đẳng cấp trước Viettel khi kiến tạo thông minh để Chevaughn Walsh mở tỷ số trước đối thủ. Như vậy, sau  cả 3 trận đấu với đại diện thủ đô , Văn Toàn đều đã để lại dấu ấn đậm nét khi thể hiện tốc độ cũng như lối chơi tinh quái của mình.

Với cái duyên và màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1996 trước đối thủ, HAGL hoàn toàn có thể tin tưởng vào chiến thắng ở trận đấu tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam