Quế Ngọc Hải tin tưởng các phương án thay Đình Trọng, Duy Mạnh

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 14:30
4.3 /5 của 4 đánh giá

Trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải lạc quan vào những gương mặt mới có thể tạm thay thế chỗ trống của Đình Trọng, Duy Mạnh, hay Văn Hậu.

Trong đợt tập trung hiếm hoi của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo không thể có 3 hậu vệ kỳ cựu là Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu và Đỗ Duy Mạnh vì chấn thương. Nhưng đó cũng là cơ hội để cho các cầu thủ mới như Nguyễn Văn Việt, Dương Thanh Hào hay Hồ Tấn Tài có dịp thể hiện khả năng của mình.

Trao đổi trước trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trong 2 ngày 23 và 27/12, trung vệ Ngọc Hải nói: “Hàng phòng ngự ĐTQG có nhiều trường hợp chấn thương như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu. Tôi cảm thấy mình ăn ý với các cầu thủ đó nhiều hơn, nhưng trong bóng đá chấn thương là chuyện bình thường. Mình phải thích nghi với điều đó.

Quế Ngọc Hải làm quen với việc thiếu vắng Đình Trọng, Duy Mạnh

Ngoài Bùi Tiến Dũng đã chơi quen, tôi thấy trong 2 tuần qua những gương mặt khác đều thể hiện tốt và có sự chuẩn bị kỹ càng. Đây cũng là thời điểm tốt để những cầu thủ mới hoàn thiện với nhau. Còn với các thủ môn, quan sát các buổi tập tôi thấy họ đều có trình độ rất cao. Nhìn chung các tuyến của ĐT Việt Nam đang ổn định và bất cứ tuyến nào vào sân cũng sẽ thể hiện hết khả năng của mình”.

Ngọc Hải nói thêm: “Ngoài vấn đề chuyên môn, hai trận đấu này cũng mang ý nghĩa lớn hơn khi sẽ ủng hộ toàn bộ tiền vé cho đồng bào miền Trung. Chúng tôi là cầu thủ và sẽ nỗ lực hết mình về mặt chuyên môn. Còn việc có thêm sự kêu gọi hay không tôi nghĩ ban tổ chức, VFF sẽ lo liệu hợp lý hơn”.

U22 Việt Nam tự tin đối đầu với ĐT Việt Nam

Trlong khi đó, đội trưởng Nguyễn Trần Việt Cường của U22 Việt Nam thì chia sẻ: “Những đợt tập trung vừa qua, mỗi đợt đều có người mới. Toàn đội đều cố gắng thực hiện tốt những bài tập trong các ngày qua. Việc được thi đấu với ĐTQG là vinh dự và cơ hội để chúng tôi học hỏi nhiều hơn”.

Hậu vệ Dụng Quang Nho của U22 Việt Nam thậm chí còn lạc quan hơn khi tin tưởng U22 Việt Nam sẽ có chiến thắng trước các đàn anh: “Hiện giờ toàn đội U22 đều rất tự tin. Nhờ sự động viên của thầy Park, các em cũng sẽ nỗ lực để ít nhất có được một chiến thắng trước ĐTQG”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam