Tuyên bố đanh thép, Quế Ngọc Hải cùng ĐT Việt Nam sẵn sàng chinh phục VL World Cup

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 16:00
3 /5 của 245 đánh giá

Trong buổi hoạt động ngoài lề của ĐT Việt Nam vào sáng ngày 14/5, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có tuyên bố đanh thép về tham vọng cũng như khát khao đội bóng ở việc giành tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau những ngày tập luyện khá vất vả, ban huấn luyện ĐT Việt Nam quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi trong ngày hôm nay (14/5). Vào sáng nay, toàn đội đã có hoạt động ngoài lề hiếm hoi khi tới dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ Bắc Sơn, thành phố Hà Nội.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa của HLV Park Hang Seo cùng các học trò trước khi họ lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cũng trong sự kiện nói trên, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã thay mặt toàn đội có những phát biểu về quyết tâm giúp đội bóng giành vé đi tiếp ở giải đấu sắp tới.

Cụ thể, trung vệ này tuyên bố: “Đội tuyển Việt Nam xin hứa tập luyện thật tốt, thi đấu, cống hiến hết mình để mang về vinh quang cho Tổ quốc. Xin hứa!". Ngoài phát biểu nói trên, thầy Park cũng yêu cầu toàn đội tập trung, cùng nhau hô "quyết tâm", điều mà ông và học trò thường làm trước mỗi trận đấu.

Quế Ngọc Hải thay mặt toàn đội có những tuyên bố vô cùng đanh thép 

Điều này cho thấy tinh thần đoàn kết cũng như quyết tâm cực cao của ĐT Việt Nam trước khi chúng ta bước vào hành trình đầy gian nan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu có thể vượt qua được bảng đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giúp bóng đá Việt Nam tiến tới vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup tại khu vực châu Á.

Sau khi được xả trại ngày 14/5, toàn đội sẽ quay trở lại tập luyện vào 17h ngày 15/5. Trước khi lên đường sang UAE, các thành viên của ĐT Việt Nam sẽ được tiêm vaccine Covid-19 lần thứ 2 để đảm bảo an toàn sức khoẻ.

Qua đó thể hiện quyết tâm chinh phục vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào ngày 27/5 và có trận giao hữu gặp Jordan vào ngày 31/5.

Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng ta cần 6 điểm từ 3 trận còn lại để chắc chắn giành vé đi tiếp.

BXH bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam