Ra mắt tuyển TBN, sao Barcelona chia nửa vui buồn

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 07:44
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu giữa TBN và Hy Lạp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona, Pedri đã có những phát biểu vừa thể hiện niềm vui song cũng hiện rõ nỗi buồn của cầu thủ này.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Barcelona, Pedri đã được HLV Luis Enrique triệu tập lên tuyển TBN, chuẩn bị cho những màn so tài ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Mới nhất, trong trận đấu giữa TBN và Hy Lạp tại lượt trận đầu tiên, cầu thủ này đã có màn ra mắt đội bóng quốc gia. Anh được tung vào sân ở phút 64 thay thế cho Olmo. Trong gần 30 phút cuối trận, dù vẫn thi đấu khá năng nổ song Pedri đã không thể giúp đội bóng có được chiến thắng.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, cầu thủ 18 tuổi không giấu được niềm hạnh phúc khi có trận ra mắt tại đội tuyển TBN. Cụ thể, anh cho biết: “Tất nhiên, tôi muốn được ra mắt đội bóng theo cách khác, nhưng dù sao việc được ra sân cho đội tuyển cũng đã là giấc mơ của tôi ngay từ khi tôi còn là một cậu bé. 

Tôi hạnh phúc và hài lòng về điều đó. Đó thực sự là một khoảnh khắc tuyệt vời mà tôi sẽ không bao giờ có thể quên được trong cuộc đời của mình".

Pedri chia sẻ niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên có trận ra mắt đội tuyển TBN 

Hạnh phúc là thế song Pedri cũng không quên chia sẻ về điều khiến mình chưa thực sự hài lòng sau màn so tài nói trên. Anh nhấn mạnh:

“Tôi hạnh phúc khi được ra sân nhưng không hài lòng về kết quả của trận đấu này. Không có nhiều không gian thi đấu dành cho tôi và đội bóng cũng thực sự gặp khó khăn trong việc tiếp cận với khung thành đối phương.

Song anh đồng thời không hài lòng về kết quả trận đấu

Chúng tôi thiếu đi sự uyển chuyển trong lối chơi. Đây là kết quả có phần thất vọng nhưng chúng tôi phải ngay lập tức quên đi điều đó để hướng tới 2 trận đấu trước mắt".

Sau trận hoà Hy Lạp ở ngày ra quân, TBN sẽ có 2 trận đấu nữa tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Họ sẽ đối đầu với Georgia trên sân khách vào ngày 28/3 trước khi trở về sân nhà để tiếp đón Kosovo vào ngày 1/4. Đây đều là các đối thủ mà La Roja thừa sức giành trọn vẹn 3 điểm.

Video highlight TBN vs Hy Lạp - vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha