Zidane nói gì khi Bale thưởng xuyên giở thói vô kỷ luật ở Real Madrid?

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Zidane tỏ ra khá bình thản khi biết được thông tin cậu học trò Bale bỏ về giữa chừng trong trận thua của Real Madrid trước Sociedad tại tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Như đã đưa tin trước đó, trong ngày Real Madrid bị Real Sociedad loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha thì điểm chú ý vẫn là Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales quyết định rời sân Bernabeu, tức là sau sau tình huống người đồng đội Vinicius bị Var từ chối bàn thắng ở phút 79.

Thời điểm trận đấu đang ở phút 82, các phóng viên đã quay lại cảnh cầu thủ sinh năm 1989 thản nhiên lái xe rời Bernabeu. Như vậy, Bale được tính là rời sân trước phút 80 của trận đấu. Hành động của Bale vi phạm quy định của CLB khi các cầu thủ dù không được đăng ký trong danh sách thi đấu nhưng cũng không được phép rời khỏi sân trước phút 80.

Bale lại bỏ về giữa chừng trong trận thua của Real Madrid tại cúp Nhà vua

Đây không phải là lần đầu tiên cựu cầu thủ Spurs rời khỏi sân Bernabeu trước khi trận đấu kết thúc. Sẽ chẳng ai nhắc đến làm gì nếu Real Madrid giành chiến thắng trước đối thủ. Đằng này, Bale rời sân Bernabeu khi Real Madrid đang mải mê tìm kiếm bàn gỡ khi đối thủ đang dẫn trước.

Trái lại với dự đoán của nhiều người huấn luyện viên Zidane tỏ ra khá bình thản khi biết được thông tin cậu học trò Bale bỏ về giữa chừng trong trận thua của Real Madrid trước Sociedad tại tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

“Điều quan trọng là cậu ấy vẫn muốn ở đây, vẫn chăm chỉ tập luyện và muốn cống hiến cho đội bóng này”, Zidane phát biểu.

“Có những trận đấu mà cậu ấy không được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng tôi không muốn suy diễn mọi thứ. Tôi biết rằng mỗi người có một quan điểm riêng nhưng cậu ấy vẫn sẽ là một cầu thủ tôi dành sự tin tương từ nay cho đến hết mùa giải”

Zidane không trách móc học trò

Việc liên tục vi phạm kỷ luật của Real Madrid, tự mình cô lập bản thân với các đồng đội, và không tham gia nhiều bữa ăn của tập thể đang khiến tương lai của Bale trở nên mù mịt. 2 trận đấu liên tiếp gần đây anh đã bị gạch tên dù không gặp phải bất cứ chấn thương nào. Nhiều thông tin cho rằng Bale đã chán cuộc sống tại Real Madrid và muốn “làm loạn” để được ra đi – điều mà anh không làm được vào Hè 2019.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha