Điểm tin bóng đá sáng 18/11: Ramos dính chấn thương, người cũ Barca dương tính Covid-19

Thứ Tư, ngày 18/11/2020 - 07:19
3.7 /5 của 4 đánh giá

Ramos dính chấn thương, người cũ Barca dương tính Covid-19 là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 18/11.

Ramos nguy cơ dính chấn thương

Trong trận thắng 6-0 của Tây Ban Nha trước Đức rạng sáng nay, ở thời điểm đội chủ nhà đang dẫn trước 3-0, HLV Luis Enrique đã buộc phải thay trung vệ Sergio Ramos ra khỏi sân, do anh cảm thấy khó chịu ở gân khoeo.

Trung vệ của Real Madrid phá bóng ra ngoài và ngay lập tức ôm đùi phải. Chưa rõ Ramos có dính chấn thương hay không, anh sau đó đã bị thay ra sân, nhường chỗ cho Eric Garcia.

Ramos bị đau và phải rời sân sớm trong trận gặp Đức

Người cũ Barca dương tính Covid-19

Tiền vệ Arda Turan, cựu cầu thủ Barca đã xác nhận rằng anh dương tính với Covid-19. Turan đã thông báo cho người hâm mộ biết tin tức này thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình.

Turan cho biết: “Xét nghiệm Covid-19 của tôi được thực hiện hôm qua đã cho kết quả dương tính. Tôi hiện đang bị cách ly trong bệnh viện và đang được điều trị. Hẹn sớm gặp lại mọi người".

Chủ tịch CLB TP.HCM xác nhận đàm phán mượn Công Phượng thêm 1 năm

Màn trình diễn của Phượng ở mùa giải 2020 khiến ban lãnh đạo CLB TP.HCM bị thuyết phục. Chủ tịch CLB TP.HCM - Nguyễn Hữu Thắng xác nhận đội bóng này đang đàm phán để mượn Công Phượng thêm ít nhất 1 năm nữa.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “CLB TP.HCM đang đàm phán và rất muốn Công Phượng ở lại với đội ít nhất 1 năm nữa, nhưng rất có thể là cậu ấy sẽ trở lại khoác áo HAGL theo chỉ đạo của bầu Đức”.

Chủ tịch TP.HCM thừa nhận đang đàm phán tiếp tục mượn Công Phượng

Suarez chưa thể nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 lần 2

Suarez và Atletico Madrid sẽ phải đợi 24 giờ nữa mới có thể nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19 thứ hai của Luis Suarez. Tiền đạo này đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus nguy hiểm cách đây 2 ngày khi trở về đội tuyển Uruguay.

Khả năng ra sân của Suarez trong trận gặp Barcelona cuối tuần này đang ngày càng thu hẹp lại.

Thêm cầu thủ Liverpool dính chấn thương

Liverpool tiếp tục phải nhận một tin buồn với một chấn thương khác ở hàng thủ, khi trung vệ Rhys Williams bị loại khỏi đội U21 Anh trong trận gặp Albania vào đêm thứ qua.

Huấn luyện viên đội U21 Anh Aidy Boothroyd cho biết cầu thủ 19 tuổi này đã được gửi trở lại Liverpool với một vấn đề nhỏ ở hông. Boothroyd nói: “Cậu ấy bị đau hông rất nhẹ. Điều tốt nhất cần làm với cậu ấy là đưa cậu ấy trở lại Liverpool.”

Williams là cái tên tiếp theo của Liverpool dính chấn thương

Sông Lam Nghệ An cử 2 tài năng U17 dự giải U21 Quốc gia 2020

Theo danh sách được BHL SLNA công bố, các cầu thủ U21 SLNA đợt này góp mặt tại Vòng loại U21 Quốc gia 2020 có rất nhiều tài năng trẻ ở nhiều độ tuổi. Trẻ nhất là tiền đạo Cái Văn Quỳ sinh năm 2004. Một gương mặt trẻ khác là tiền vệ Đinh Xuân Tiến, cầu thủ sinh năm 2003 sau khi cùng U19 SLNA giành tấm HCĐ tiếp tục chơi ấn tượng, là thủ lĩnh tại đội U17 SLNA và giành chức vô địch.

Thái Bá Sang, Đặng Văn Lắm đang trong thời gian hồi phục chấn thương tại PVF và bỏ lỡ vòng loại này.

Chí Tài

Bình luận bài viết