Ramos khẳng định Real sẽ chiến đấu hết mình vì bất cứ HLV nào

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 03:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng 2-0 trước Real Valladolid vào đêm qua, Sergio Ramos khẳng định Real Madrid sẽ chiến đấu hết mình vì Solari hay bắt cứ HLV nào lên nắm quyền chỉ đạo tại Bernabeu.

Xem thêm:

Los Blancos có một chiến thắng vất vả trước đội mới trở lại La Liga sau 2 năm vắng mặt là Valladolid. Hai bàn thắng của Real đến ở những phút cuối cùng do công của Vinicius Junior và Ramos.

Real sẽ chiến đấu hết mình vì bất cứ HLV nào

Chiến thắng này không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, nó còn giúp Real Madrid tìm lại mạch thắng tại đấu trường La Liga, giải đấu mà họ đã không biết đến mùi chiến thắng 5 trận gần nhất.

Trước trận đấu, hàng loạt tin đồn cho rằng Ramos đã ngăn cản Real bổ nhiệm Conte làm HLV thế chỗ cho HLV tạm quyền Solari. Tuy nhiên sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Valladolid, Ramos khẳng định anh và các đồng đội luôn ủng hộ cho bất kỳ HLV nào đến dẫn dắt tại Real Madrid.

“Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình cho dù HLV đội bóng có là ai đi chăng nữa. Bây giờ người ngồi trên ghế chỉ đạo là Solari. Chúng tôi tôn trọng điều đó”, Ramos nói sau trận đấu

“Chúng tôi sẽ cùng ông ấy đi càng xa càng tốt. Real Madrid sẽ đi từng chút một, chiến thắng từng trận đấu một và chúng ta có thể quên chuỗi thành tích tệ hại mà chúng ta từng có”

Ramos ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Real Madrid

Khi được hỏi thêm về cảm xúc khi bị chính các CĐV nhà la ó sau khi mắc nhiều sai lầm trong trận El Clasico diễn ra vào cuối tuần trước, Ramos khẳng định anh không bị ảnh hưởng nhiều và cũng nhận trách nhiệm về mình.

“Tôi không quan tâm nhiều đến nó. Nhưng tôi hiểu được cảm giác của họ, tôi là đội trưởng và tôi sẽ nhận trách nhiệm về trận thua đó”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha