Ramos lập kỷ lục buồn trong ngày Real Madrid thất bại

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 05:20
5 /5 của 1 đánh giá

Với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Girona. Sergio Ramos đã lập nên kỉ lục buồn khi trở thành cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử La Liga.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã có một thất bại tủi hổ trước Girona ở vòng 24 La Liga. Dù được thi đấu trên sân nhà và có lợi thế dẫn bàn trước song đội chủ sân Bernabeu đã để thua ngược đầy tủi hổ.

Và có lẽ người cảm thấy buồn nhất trong thất bại của Real chính là thủ quân Sergio Ramos. Không những phải cùng các đồng đội chịu thất bại cay đắng mà Ramos còn lập nên một kỉ lục mà không ai mong muốn.

Trong trận đấu với Girona, Ramos đã phải nhận 2 thẻ vàng ở phút 65 và 90. Tấm thẻ đỏ vì lỗi cao chân ở phút thi đấu chính thức cuối cùng không chỉ khiến Real thua trận mà còn khiến Sergio Ramos đi vào lịch sử La Liga với tư cách là cầu thủ đầu tiên chạm mốc 20 thẻ vàng. 

ramos
Ramos đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Girona

Không chỉ vậy mà Ramos còn là cầu thủ nhận thẻ nhiều nhất trong lịch sử La Liga, Champions League, Siêu kinh điển và cả ở lịch sử tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Ngay cả trong nội bộ CLB Real Madrid, Ramos cũng là người bị truất quyền thi đấu nhiều nhất. Anh đã có tổng cộng 25 lần bị truất quyền thi đấu trên mọi đấu trường.

ramos
Ramos lập kỷ lục nhận nhiều thẻ đỏ nhất lịch sử La Liga

Với 2 chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận thua Girona, Ramos sẽ vắng mặt ở vòng đấu tiếp theo tại La Liga khi Real gặp Levante.

 Trước đó, trung vệ người Tây Ban Nha cũng đang gặp rắc rối với hành vi tẩy thẻ trong trận đấu lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp Ajax. UEFA đang xem xét hành động của Ramos và sẵn sàng đưa ra một án phạt bổ sung cho trung vệ 33 tuổi vì hành vi không đẹp này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha