Solari: “Ramos đã gặp phải một câu hỏi bẫy”

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Girona vào ngày Chủ Nhật tới đây, HLV Santiago Solari đã chia sẻ về chiếc thẻ vàng mà cậu học trò Sergio Ramos đã phải nhận trong trận đấu với Ajax tại UEFA Champions League vừa qua.

Tham khảo thêm:

Trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid vừa qua đã phải nhận một chiếc thẻ vàng trong trận đấu với Ajax Amsterdam tại UEFA Champions League, điều này đồng nghĩa với việc đội trưởng của Los Blancos sẽ không thể góp mặt ở trận đấu lượt về giữa hai đội trên sân Santiago Bernabeu.

Ramos sẽ không thể góp mặt ở trận đấu lượt về giữa Real và Ajax

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là Ramos đang bị nghi vấn về việc cố tình tẩy thẻ để có thể bước vào loạt trận ở vòng tứ kết một cách hoàn toàn trong sạch. Trước trận đấu với Girona, HLV Santiago Solari đã có những chia sẻ về vấn đề này.

“Chúng tôi không phải là những người làm ra luật, và tôi cũng không thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra. Sau trận đấu, tôi nghĩ Ramos đã gặp phải những câu hỏi mang tính gài bẫy đến từ báo giới”, HLV Solari chia sẻ.

Solari cho rằng Ramos đã mắc “bẫy” từ các phóng viên

“Mối quan tâm lớn nhất của toàn đội hiện tại là trận đấu với Girona và sau đó sẽ là Levante. Cuộc đối đầu với Ajax sẽ chỉ diễn ra trong vòng 2 tuần nữa vậy nên chúng tôi đang tập trung cho đấu trường quốc nội”.

Real Madrid đã trở lại với cuộc đua tới chức vô địch La Liga khi đội bóng hoàng gia đang có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Hiện tại khoảng cách giữa Barca và Real đang là 5 điểm và Los Blancos đang rất quyết tâm trong giai đoạn cuối mùa này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha