Ramos nhận thẻ đỏ, Real thua thất vọng trước Girona

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 21:06
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà và có lợi thế dẫn bàn trước song Real Madrid vẫn có một trận thua bạc nhược trước đối thủ Girona với tỉ số 1-2.

Tham khảo thêm:

REAL MADRID 1-2 GIRONA

Real Madrid: Casemiro (25’)

Girona: Stuani (65’), Portu (75’)

Trong khuôn khổ vòng 24 La Liga, Real Madrid tiếp đón Girona trên sân nhà. Đây được dự đoán là một trận đấu khá dễ dàng của đội chủ nhà khi họ đang có phong độ khá tốt trong thời gian qua còn đội khách lại đang gặp khủng hoảng nặng nề, và đứng sát khu vực xuống hạng.

Nhưng bóng đá thì luôn tồn tại những điều bất ngờ và Girona thực sự đã tạo nên một cơn địa chấn trên sân Bernabeu.

Girona đã khởi đầu khá tốt và tạo ra được những cơ hội nguy hiểm thực sự nhưng Courtois đã chơi rất tập trung.

Tuy nhiên khi đang có thế trận không đến nỗi nào thì đội khách đã bất ngờ phải nhận bàn thua. Từ pha tạt bóng mẫu mực của Toni Kroos, Casemiro đã đánh đầu cực chính xác và mở tỉ số cho đội chủ nhà.

real
Casemiro đánh đầu mở tỉ số cho Real từ rất sớm

Bàn thắng đó đã giúp cho lối chơi của Real thanh thoát hơn rất nhiều. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm đã được tạo ra nhưng các chân sút bên của đội chủ nhà tỏ ra khá vô duyên và hiệp 1 của trận đấu đã khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Real.

Có được lợi thế sau hiệp 1 cùng một thế trận tốt, những tưởng 3 điểm đã nằm gọn trong túi Real nhưng Girona với sự lì lợm của mình đã khiến cho tất cả đều bất ngờ trong hiệp 2.

Ngay sau giờ nghỉ, đội khách đã có liên tiếp 2 sự thay đổi người. A. Lozano vào sân thay thế Pedro Porro, Aleix Garcia vào sân thay thế Pere Pons. Những sự thay đổi đã giúp cho thế trận của đội khách khởi sắc hơn rất nhiều.

Và trong một tình huống tấn công rất hay, đội khách đã được hưởng một quả phạt đền khi Ramos đã cản phá bằng tay trong vòng cấm từ một pha sút bồi của cầu thủ đối phương.

Tình huống này không chỉ khiến Real bị gỡ hòa mà đội trưởng Ramos của họ cũng đã phải nhận một chiếc thẻ vàng.

Girona
Girona bất ngờ vùng lên trong hiệp 2

Bàn gỡ hòa giúp đội khách có thêm động lực và chơi ngày càng hay.Trong khi Real lại tỏ ra bối rối.

Và rồi điều gì đến cũng phải đến. Phút thứ 75 của trận đấu, cầu thủ Girona đi bóng bên cánh trái rồi tung cú cứa lòng hiểm hóc về góc xa. Thủ môn Courtois đẩy bóng ra nhưng anh không thể ngăn cản Portu lao vào dứt điểm bồi thành bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Những phút cuối cùng, dù rất nỗ lực nhưng Real cũng phải chào thua một Girona đầy kiên cường và kỉ luật. Và không những phải chấp nhận một trận thua bạc nhược và Real còn gặp tổn thất lớn khi đội trưởng Ramos đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân ở phút 90.

Thất bại tủi hổ đã khiến Real trắng tay và giờ khoảng cách của họ với đội đầu bảng Barcelona đã là 9 điểm.

Đội hình thi đấu

Real: Courtois; Ramos, Varane, Marcelo, Odriozola; Kroos, Casemiro, Ceballos (Mariano 74’), Lucas (Junior 58’), Asensio (Bale 66’), Benzema

Girona: Bounou; Ramalho, Alcala, Juanpe; Pedro Porro (Lozano 46’), Pere Pon (Garcia 46’), Douglas Luiz, Alex Granell, Raul Garcia; Portu (Fernandez 86’), Stuani

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha