“Rảnh rỗi sinh nông nổi”, sao Liverpool có bữa tiệc thác loạn cùng 2 em gái chưa 18

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Nathaniel Clyne mới đây đã bị báo chí Anh bóc mẽ về bữa tiệc thác loạn cùng 8 mỹ nữ tại Tây Ban Nha trong đó có 2 em giái trong thời gian đồng đội phải còng lưng thi đấu và nhận phải trận thua muối mặt.

Tham khảo thêm:

Cầu thủ Nathaniel Clyne thuộc biên chế Liverpool hiện đang đánh thuê cho CLB Bournemouth mới đây đã bị báo chí Anh “bóc phốt” về bữa tiệc thác loạn tại Tây Ban Nha cũng 8 mỹ nữ trẻ. Đáng nói, trong số 8 mỹ nữ trẻ kia bao gồm cả 2 cô gái chưa đủ 18 tuổi (chính xác là 16 và 17 tuổi) thác loạn cùng những người bạn thân của anh.

Clyne có bữa tiệc thác loạn cùng 2 em gái chưa 18 tại Tây Ban Nha

Cụ thể, sự việc diễn ra cách đây nửa thắng. Trong trận đấu Bournemouth gặp Liverpool diễn ra vào ngày 9/2 tại giải Ngoại hạng Anh. Clyne dù không gặp bất cứ chấn thương nào nhưng vẫn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu với Liverpool bởi trong bản hợp đồng cho mượn The Kop đưa ra điều khoản Clyne sẽ không được ra sân đối đầu với Lữ đoàn đỏ.

Rảnh rỗi sinh nông nổi, Clyne tụ tập bạn bè cùng 8 mỹ nữ nói trên sang Tây Ban Nha thác loạn. Anh đã thuê một căn nhà với giá 3000 bảng/ đêm để ăn chơi nhảy múa cùng bạn bè ở đây.

Nơi Clyne cùng 8 mỹ nữ ăn chơi thác loạn

Trong khi đồng đội tại Bournemouth phải còng lưng thi đấu thì Clyne vẫn dửng dưng nhảy múa, uống rượu, nghe nhạc và cuối cùng là sex. Trận đấu đó, Bournemouth đã nhận thất bại muối mặt 0-3 trước Liverpool nhưng điều đó chắc hẳn cũng chằng làm Clyne bận tâm là mấy.

Sự việc bị báo chí phanh phui này càng khiến hồ sơ “ăn chơi” của anh trở nên phong phú hơn. Chưa bàn đến tài năng trên sân cỏ ra sao nhưng những hành động “thác loạn” ở ngoài đời chắc hẳn khiến Bournemouth suy nghĩ lại có nên mua đứt anh trong tương lai hay không.

1 trong 8 mỹ nữ có bữa tiệc xuyên màn đêm cùng Clyne

2 thiếu nữ chưa đủ 18 tuổi kia được Clyne quen trong một hộp đêm hồi đầu năm. 2 cô nàng tỏ ra không mấy vui vẻ khi đến Tây Ban Nha và biết tin phải “chơi chung” với cả đám bạn thân của cầu thủ người Anh và 6 chân dài khác.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.