Rashford khoe hình xăm mới trong buổi tập mới nhất

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 12:04
4 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo trẻ của MU - Marcus Rashford trong buổi tập gần nhất đã để lộ ra hình xăm mới mang thương hiệu của chính mình trên bắp đùi khá ấn tượng.

Tại trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ Altrincham tại thành phố Manchester, nước Anh, Marcus Rashford đã có thể trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài chấn thương lưng. Trước khi chính thức trở lại tập luyện, tiền đạo này đã phải ngồi ngoài khá lâu sau cuộc chạm trán với Wolves tại FA Cup.

Rashford dính chấn thương lưng từ tháng 1 và vừa mới trở lại tập luyện

Ngoài việc hoàn thành tốt các giáo án đến từ HLV, tiền đạo của MU còn gây ấn tượng với các phóng viên bởi một hình xăm mới ở bắp đùi. Hình xăm được hoàn thiện với những họa tiết rất công phu và có thể dễ dàng thấy được đây cũng chính là biểu tượng mà Marcus Rashford hay sử dụng trên mạng xã hội.

Đây là biểu tượng mà tiền đạo người Anh sử dụng cho tài khoản Twitter cá nhân của mình cũng như các trang mạng xã hội khác.

Sau khi hoàn thành tập luyện ở trung tâm huấn luyện Altrincham, Rashford cũng đã đến trại tập huấn Carrington của MU để tiến hành xét nghiệm liên quan đến các phương án phòng chống Covid-19 hiện tại.

Rashford để lộ hình xăm mới trong buổi tập gần nhất

Các đội bóng tại Anh sẽ bắt đầu trở lại tập luyện vào ngày 19/5 tới đây theo như những đề xuất tới từ BTC của giải đấu. Hiện tại, thời gian giải đấu trở lại vẫn chưa được ấn định cụ thể nhưng NHM đang rất hy vọng giải đấu hàng đầu nước Anh sẽ có thể tiếp tục vào giai đoạn giữa tháng 6 tới.

Hiện Giải Ngoại Hạng Anh vẫn còn khoảng 9 vòng đấu nữa chưa được hoàn thành và các đội bóng đang xếp ở nhóm đầu cũng như nhóm đang cạnh tranh cho tấm vé ở lại với giải đấu đều đang rất nóng lòng để trở lại thi đấu và định đoạt vị trí trên BXH chung cuộc.

Liverpool đang là đội bóng dẫn đầu và có cơ hội cao nhất để vô địch giải đấu năm nay, trong khi đó, những Chelsea, MU hay Wolves cũng có những mục tiêu của riêng mình để giành vé tới các giải đấu Cúp Châu Âu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.