Đang chấn thương, Rashford vẫn nhận vinh dự chưa từng có

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 10:05
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang dính chấn thương và không thể ra sân ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với AC Milan vào rạng sáng ngày 12/3 song Marcus Rashford đã được tiếp thêm động lực với việc nhận giải thưởng mà không cầu thủ bóng đá nam nào có được.

Mới đây, lễ trao giải thưởng Glamour đã được diễn ra. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên sự kiện quan trọng này chỉ được tổ chức theo hình thức online. Tại đây, Rashford đã được vinh danh.

Với những hoạt động tích cực cho công việc từ thiện khi trao tặng đồ ăn miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đồng thời làm việc với những nhãn hàng thực phẩm lớn để cung cấp đồ ăn, xóa sạch nạn đói cho trẻ nhỏ ở Vương quốc Anh, Rashford đã vinh dự nhận được giải thưởng “Người thay đổi cuộc sống” ở lễ trao giải Glamour.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Đáng chú ý, đây là giải thưởng cực kỳ hiếm có không chỉ với tiền đạo thuộc biên chế MU mà còn là mọi người đàn ông khác. Bởi lẽ, giải Glamour thực chất là để vinh danh những người phụ nữ “phi thường và truyền cảm hứng” từ các lĩnh vực khác nhau trong năm. Đây là giải thưởng được thành lập bởi tạp chí Glamour nhằm tôn vinh một nửa của thế giới.

Với những hoạt động từ thiện ý nghĩa 

Rashford là người đàn ông đầu tiên nhận được giải thưởng ở sự kiện này sau chuỗi các hành động thực sự ý nghĩa mà anh đã tạo ra. Chia sẻ sau khi có vinh dự cực lớn nói trên, tiền đạo thuộc biên chế MU cho biết: 

“Xin chào tất cả mọi người. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Glamour vì giải thưởng ý nghĩa này. Tôi thực sự hạnh phúc vì giải thưởng “Người thay đổi cuộc sống””. 

Rashford đã vinh dự trở thành người đàn ông đầu tiên nhận giải Glamour 

Rõ ràng, việc được vinh danh ở lễ trao giải Glamour là điều hoàn toàn xứng đáng với Rashford sau mọi thứ mà anh đã miệt mài, nỗ lực mang tới cho trẻ em nghèo tại Vương quốc Anh. Trước khi gọi tên Rashford ở giải thưởng này, người dẫn chương trình Katherine Ryan cũng liên tục dành những lời ngợi ca cho hành động ý nghĩa mà chân sút 23 tuổi tạo ra.

Hiện tại, Rashford vẫn đang dính chấn thương và đã bỏ lỡ màn so tài với Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Đó là trận đấu Quỷ đỏ để cho đối thủ cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.