Real đón niềm vui an ủi sau trận hoà thất vọng Sociedad

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 08:05
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu thuộc vòng 25 La Liga, Real Madrid chỉ có được trận hoà thất vọng trước Sociedad. Chia sẻ sau màn so tài nói trên, Zinedine Zidane cũng vừa mang tới một niềm vui an ủi cho các fan hâm mộ đội bóng.

Dù được chơi trên sân nhà và được đánh giá cao hơn so với Sociedad song Real đã có kết quả vô cùng thất vọng. Thậm chí, phải rất vất vả, đoàn quân được dẫn dắt bởi Zidane mới may mắn giữ lại được 1 điểm nhờ pha lập công muộn màng của Vinicius vào phút 89.

Kết quả đáng thất vọng vừa qua cũng khiến Kền Kền trắng lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với Atletico trên ngôi đầu. Chia sẻ sau màn so tài vào rạng sáng ngày 1/3, vị chiến lược gia người Pháp cũng đã có những phát biểu về đội bóng. Theo đó, ông vừa mang tới tin vui an ủi cho các fan hâm mộ khi cho biết:

Benzema chưa thể tập luyện cùng đội bóng nhưng quá trình hồi phục chấn thương của cậu ấy là rất khả quan. Tôi nghĩ cậu ấy có thể cùng đội bóng tham dự trận đấu với Atletico ở vòng tới".

Real vừa có trận hoà thất vọng trước Sociedad tại vòng 25 La Liga 

Đây rõ ràng là thông tin vui dành cho các fan hâm mộ Kền kền trắng bởi Benzema đang là chân sút chủ lực của đội bóng hoàng gia TBN. Trước đó, tiền đạo người Pháp dính chấn thương và đã không thể góp mặt cùng CLB trong 3 trận gần nhất.

Đó cũng là lúc mà hàng tấn công Real thi đấu cực kỳ tệ hại khi gần như hoàn toàn bế tắc ở việc tìm đường vào khung thành đối phương. Việc Benzema tái xuất sẽ đem lại cho Zidane nhiều phương tấn công ở trận đấu quan trọng sắp tới.

Theo lịch thi đấu, màn so tài giữa Atletico và Real tại derby Madrid sẽ diễn ra vào 22h15 ngày 7/3 tới. Trên bảng xếp hạng hiện tại, đội bóng của Zidane thậm chí đang xếp thứ 3 với 5 điểm kém hơn đại diện cùng thành phố nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Song họ đón tin vui khi Benzema có thể trở lại ở derby Madrid 

Bởi vậy, nếu muốn níu giữ hy vọng bảo vệ ngôi vương ở hạng đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha, thầy trò Zidane sẽ buộc phải giành chiến thắng trên sân khách trong màn so tài sắp tới.

Ở trận lượt đi, Real đã đánh bại Atletico 2-0 trên sân nhà.

Video highlight Real vs Sociedad - La Liga vòng 25

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha