Rodri tiết lộ điều làm sống dậy phong độ của Man City

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 18:09
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Man City, Rodri đã tiết lộ điều khiến phong độ của Man City thay đổi 180 độ, sau khởi đầu mùa giải đầy khó khăn.

Man City hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng giải ngoại hạng anh với lợi thế 10 điểm so với người hàng xóm MU - và có thể nới rộng khoảng cách này thêm 3 điểm nữa nếu chiến thắng trước Arsenal vào ngày mai.

Man City đã ở vào tình thế khó khăn hồi tháng 11, họ chỉ đứng ở vị trí thứ 14 sau một khởi đầu tệ hại.

Trận thua 0-2 trước Tottenham khiến Man City không còn được kỳ vọng sẽ lên ngôi vô địch vào cuối mùa - nhưng, như tiền vệ Rodri giải thích, cuộc trò chuyện nội bộ của họ đã giúp khích lệ tinh thần cả đội rất nhiều.

Rodri tiết lộ lý do giúp Man City thăng hoa

Anh nói với Sky Sports: “Trong giai đoạn đầu của mùa giải, chúng tôi đã chơi không tốt cả cá nhân lẫn tập thể, nhưng điều này đã thay đổi khi chúng tôi gặp nhau và nói nhiều hơn về cách chúng tôi có thể làm việc cùng nhau.”

“Chúng tôi đã gặp gỡ và nói chuyện với nhau. Chúng tôi đã phân tích những gì đang xảy ra và cách cả đội có thể làm tốt hơn.”

“Chúng tôi đều đồng ý rằng mỗi cầu thủ có thể làm được nhiều hơn một chút cho đội. Tôi cảm thấy đó là lý do tại sao chúng tôi đang chơi rất tốt, vì có rất nhiều cầu thủ hiện đang chơi ở một đẳng cấp đáng kinh ngạc.”

Sự thay đổi về mặt phong độ đã giúp ​​Man City toàn thắng trong 17 lần ra sân gần nhất, và đang đứng trước cơ hội lần thứ 5 lên ngôi tại Ngoại hạng Anh.

Rodri là người ghi bàn mở tỷ số trong trận gặp Tottenham. Đây là quả phạt đền đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh.

Rodri sút 11m thành công ở trận gặp Tottenham

"Đó là thời điểm mà tôi cảm thấy tự tin", anh nói thêm. “Đội cần ai đó tiến lên để chứng tỏ chúng tôi có thể thực hiện thành công quả phạt đền, vì chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều quả phạt 11m trong các trận đấu quan trọng.”

“Lần sau nếu tôi có thể sút thì tôi vẫn sẽ làm, không vấn đề gì. Nhưng mục đích chỉ là để cho cả đội thấy rằng chúng tôi có thể tự tin, vì nó rất quan trọng trong việc quyết định các trận đấu lớn.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.