“Rời xa Messi chính là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của Neymar”

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 12:04
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của Real Madrid – Clarence Seedorf cho rằng Neymar đã sai lầm khi quyết định rời Barcelona để đầu quân cho PSG. Ông khẳng định Neymar chỉ phát huy hết khả năng nếu được sát cánh cùng những đồng đội giỏi hơn trong đó có Messi.

Tham khảo thêm:

Neymar chuyển tới thi đấu cho PSG với giá trị chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro từ Barcelona. Dù đang thi đấu tốt trong màu áo của Barca và luôn được đàn anh Messi và Suarez “chiều chuộng” tuy nhiên “tiểu Pele” vẫn dứt áo ra đi để tìm cho mình một chân trời mới.

Tại PSG mọi thứ không dễ dàng như Neymar nghĩ

Nhiều người cho rằng, Neymar ra đi là bởi vì anh muốn thoát khỏi cái bóng quá lớn của Messi. Tuy nhiên hơn 1 năm sau khi rời Barca, Neymar vẫn không cảm thấy hạnh phúc tại Paris. Từ vụ mâu thuẫn với Cavani rồi gặp phải trở ngại phải sống dưới cái bóng của người đàn em Mbappe làm siêu sao người Brazil cảm thấy chán nản.

Trong màu áo PSG, Neymar thi đấu không thực sự tương xứng với số tiền 222 triệu euro mà Gã nhà giàu nước Pháp bỏ ra. Theo cựu tiền vệ của Real Madrid – Clarence Seedorf cho rằng Neymar đã sai lầm khi quyết định rời Barcelona và Messi để đầu quân cho PSG.

“Neymar là một cầu thủ tài năng nhưng cậu ấy cần một người đồng đội giỏi và đội bóng có thể giúp cậu ấy trưởng thành hơn. Tôi nghĩ Neymar chưa phát huy hết khả năng bởi cậu ấy chưa tự mình giành được vinh quang nào cả’, cựu danh thủ bóng đá người Hà Lan chia sẻ.

Seedorf cho rằng Neymar cần được thi đấu cùng những người đồng đội giỏi như Messi

“Rời xa Messi chính là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của Neymar. Cậu ấy quyết định rời Barca quá sớm và nếu cậu ấy gắn bó thêm với Nou Camp trong 2 năm nữa thì mọi chuyện đã khác. Dẫu vậy mọi người nên tôn trọng quyết định của cậu ấy.”

“Để thành công Neymar cần được thi đấu cùng những cầu thủ giỏi hơn mình. Giỏi hơn không có nghĩa là hơn về đẳng cấp mà là nhiều hơn về danh hiệu. Khi ở gần họ, Neymar cũng sẽ học hỏi nhiều kinh nghiệm bổ ích à biết tôn trọng người khách hơn”

“Hơn nữa Neymar cần một HLV giỏi có thể cung cấp những thứ cần thiết cho cậu ấy.”

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá Ligue 1 cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp