NÓNG: Ronaldo dương tính với Covid-19

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 21:22
3 /5 của 5 đánh giá

Một thông tin gây sốc với các fan hâm mộ bóng đá vừa tới khi siêu sao người BĐN, Cristiano Ronaldo vừa có kết quả dương tính với Covid-19.

Covid-19 vẫn đang là căn bệnh gây ám ảnh và gieo rắc nỗi lo ngại cho toàn cầu. Trên thế giới, rất nhiều ngôi sao bóng đá đã chi kết quả dương tính với chủng bệnh này như: Ibrahimovic, Mane, Thiago Alcantara,...

Mới nhất, tới lượt siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có kết quả dương tính với Covid-19. Thông tin này đã được chính liên đoàn bóng đá BĐN xác nhận với dòng thông báo trên website chính thức khi khẳng định: "Cristiano Ronaldo đã có kết quả kiểm tra dương tính với Covid-19. Vì thế, anh ấy sẽ rời khỏi đội tuyển quốc gia và không góp mặt trong màn so tài với Thuỵ Điển. Ronaldo sẽ bắt đầu tiến hành cách ly để hồi phục đồng thời đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh".

Đây rõ ràng là thông tin gây sốc với các fan hâm mộ bởi Ronaldo là cầu thủ có thể trạng rất khoẻ mạnh. Gần nhất, anh vừa ra sân cho ĐT Bồ Đào Nha ở màn so tài với Pháp trong khuôn khổ UEFA Nations League diễn ra ngày 12/10.

Ronaldo đã có kết quả dương tính với Covid-19 

Giờ đây, với việc dương tính Covid-19, Ronaldo sẽ phải tiến hành cách ly và không thể cùng Brazil châu âu chạm trán Thuỵ Điển ở khuôn khổ Nations League vào ngày 15/10 tới. Đây là mất mát không hề nhỏ cho nhà đương kim vô địch bởi ai cũng biết Ronaldo là đầu tàu tại đội bóng.

Anh không chỉ là đội trưởng mà còn là họng pháo hạng nặng trên hàng tấn công của BĐN. Ngoài ra, với việc dương tính Covid-19, tiền đạo này cách ly ít nhất 14 ngày, điều đó đồng nghĩa, anh sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận đấu trong màu áo Juventus gặp Crotone tại Serie A vào ngày 18/10 và sau đó là màn so tài Dynamo Kiev ở cúp C1 vào ngày 20/10.

Liên đoàn bóng đá BĐN đã xác nhận thông tin này 

May cho Bà đầm già, cả 2 đối thủ nói trên đều không quá mạnh và việc thiếu vắng Ronaldo thực tế cũng không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh đội bóng. Nhanh nhất, Ronaldo sẽ chỉ có thể trở lại khi Juventus đối đầu Verona vào ngày 26/10 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết