Ronaldo và con trai khiến fan phì cười với màn luyện tập ăn mừng thương hiệu

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 10:02
4.5 /5 của 4 đánh giá

Cristiano Ronaldo và con trai thứ Mateo mới đây đã khiến người hâm mộ phải phì cười vì độ đáng yêu. Theo đó, chủ nhân 5 Quả bóng vàng đã dạy con trai 2 tuổi cách phát âm cách ăn mừng trở thành thương hiệu trong thời gian gia đình Ronaldo tự cách ly vì Covid-19.

Cristiano Ronaldo đã có một tháng cùng gia đình tự cách ly tại căn biệt thự trị giá 7 triệu bảng tại quê nhà Funchal, Bồ Đào Nha. Sau đó anh quyết định đưa gia đình nhỏ tạm rời xa sự náo nhiệt của thành phố Funchal, trung tâm đảo Madeira, để chuyển đến sinh sống ở một căn biệt thự gần làng chài Canical.

Tại đây anh thường xuyên đăng tải những clip luyện tập tại nhà cùng bạn gái xinh đẹp Georgina và những giây phút đáng yêu cùng các con.

Ronaldo đăng tải video đáng yêu cùng con trai

Mới đây Ronaldo lại đăng tải một video trên Instagram trên trang cá nhân cùng con trai nhỏ Mateo. Hai cha con nhà CR7 phải khiến người hâm mộ phải phì cười vì độ đáng yêu.

Theo đó tiền đạo của Juventus cố gắng hướng dẫn phát âm từ “Siuuu” vốn gắn liền với cách ăn mừng bàn thắng nổi tiếng của mình cho con trai. Mateo cũng vô cùng hào hứng phát âm theo cha nhưng cậu còn quá nhỏ để hiểu được ý nghĩa của nó.

Ronaldo đã từng tiết lộ nguồn gốc của sự phấn khích đặc biệt khi ăn mừng bàn thắng: “Tôi bắt đầu ăn mừng như thế từ khi còn chơi ở Real Madrid. Khi giành chiến thắng, chúng tôi hét “Siuuu”. Các fan thích nó đến nỗi, khi tôi gặp họ, họ gọi tôi là ‘Cristiano, Siiiuuu’ và lặp lại tiếng hét. Kể từ đó tôi đã tiếp tục làm điều đó”.

Thực tế “Siuuu” cũng là nhãn hiệu quần áo riêng của Ronaldo từ lâu và nó cũng xuất phát từ phong cách ăn mừng quan thuộc của CR7.

Trong lễ trao giải thưởng Quả bóng vàng năm 2014, Ronaldo cũng đã hô lớn “Siuuu” trong sự hoang mang của phiên dịch viên và những người tham dự, ngay cả HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti cũng bật cười.

Đó cũng là tín hiệu chiến thắng của Ronaldo khi anh đều hô to “Siuuu” khi đạt được một cột mốc mới, một bàn thắng tiếp theo trong sự nghiệp.

Ronaldo đang truyền dạy cho con trai của mình có thể nối nghiệp cha từ cách ăn mừng quen thuộc. Sau video, người hâm mộ một lần nữa phải thốt lên “Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.