Trốn chồng đi làm từ thiện, Công Vinh gọi Thủy Tiên là “cô vợ trời hành”

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 09:20
4 /5 của 3 đánh giá

Lê Công Vinh có những chia sẻ thú vị đằng sau câu chuyện Thủy Tiên ra miền Trung làm từ thiện trong giai đoạn mưa lũ. Anh gọi Thủy Tiên là “cô vợ trời hành” khi tranh thủ lúc chồng để đi cứu trợ bà con miền Trung.

Tối ngày 13/10, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải thông tin đã có mặt tại Huế để nhanh chóng cứu trợ bà con miền Trung đang gặp khó khăn, thiếu thốn lương thực vì ngập lụt suốt cả tuần qua.

Ít ai biết rằng để có mặt tại đây, Thủy Tiên đã phải tranh thủ lúc Lê Công Vinh đi làm để trốn đi làm từ thiện. Bởi tính từ thời gian lên tiếng kêu gọi quyên góp đến khi quyết định bay ngay ra Huế chỉ vỏn vẹn hơn 10 tiếng đồng hồ, Thủy Tiên đã có mặt tại tâm lũ.

Thủy Tiên có mặt tại tâm lũ để hỗ trợ bà con miền Trung

Trên trang cá nhân, Công Vinh đã đăng tải một bài viết liên quan đến “cô vợ trời hành” của mình.

“Cô vợ trời hành. Nhà mình có nuôi một cô vợ, và cô ấy bị trời hành. Làm việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được, đêm qua bả đến 3, 4 giờ sáng mới ngủ. Sáng 6 giờ thức, mình thấy mặt mày phờ phạc mình tức, mình chửi cho một trận vì không chịu giữ gìn sức khỏe cho bản thân, nghĩ gì thì vừa thôi, sức khỏe là quan trọng”.

“Bả bảo đi miền Trung người ta đang hết thức ăn nước uống, đi giúp thôi, việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì hai vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị đi. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp. Có cô vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay. Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về”.

Công Vinh "than phiền" vì Thủy Tiên trên MXH

Công Vinh cho biết, khi những thông tin mất mát về người và của do lũ lụt gây ra thì vợ anh đã rất sốt ruột. Tuy nhiên, hiện tại lũ chưa kịp rút thì bão lại đến nên trước ý định trực tiếp đi cứu trợ của Thủy Tiên anh đã khuyên can vì cô không thể đi một mình, ít nhất 2 vợ chồng phải đi cùng nhau.

Vào sáng nay 14/10, Thủy Tiên sẽ khởi hành từ Huế đến chợ An Lộ để đi tàu vô trong khu ngập. Trên đường đi, Thủy Tiên sẽ dừng thả hàng để người dân có thể chèo xuồng ra lấy.

Trước đó chỉ sau 2 tiếng kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ bà con miền Trung, cô đã nhận được số tiền 2 tỷ đồng.

Hình ảnh của Thủy Tiên tại tâm lũ:

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.