Hình ảnh mới nhất của Ronaldo sau khi nhiễm Covid-19

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 08:52
5 /5 của 1 đánh giá

Thông tin Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19 khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi trước đó siêu sao người Bồ Đào Nha không có triệu chứng gì của việc nhiễm bệnh. Và nhìn hình ảnh mới nhất của CR7, cũng không ai tin vào điều đó.

Vào tối ngày 13/10 (theo giờ Việt Nam), người hâm mộ đã nhận được thông tin gây sốc khi siêu sao Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19. Thông tin này gây bất ngờ cho NHM vì Ronaldo là cầu thủ có thể trạng rất khoẻ mạnh. Gần nhất, anh vừa ra sân cho ĐT Bồ Đào Nha ở màn so tài với Pháp trong khuôn khổ UEFA Nations League diễn ra ngày 12/10.

Ronaldo ra sân ở trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha

Việc dương tính với Covid-19 khiến Ronaldo sẽ phải tiến hành tự cách ly và không thể cùng Bồ Đào Nha chạm trán Thuỵ Điển ở khuôn khổ Nations League vào ngày 15/10 tới. Đây là mất mát không hề nhỏ cho nhà đương kim vô địch bởi ai cũng biết Ronaldo là đầu tàu tại đội bóng.

Mới nhất tờ AS đã đăng tải bức hình của Ronaldo trong thời gian tự cách ly. Anh ngồi trên ban công cùng nụ cười rạng rỡ. Nhìn hình ảnh mới nhất của CR7, cũng không ai tin rằng anh đang nhiễm Covid-19.

Được biết Ronaldo chưa rời trại huấn luyện của tuyển Bồ Đào Nha. Anh vẫn có sức khỏe ổn định và chưa có triệu chứng nhiễm bệnh. CR7 tranh thủ quãng thời gian tự cách ly để theo dõi đồng đội tập luyện từ ban công.

Ronaldo nở nụ cười rạng rỡ trong thời gian tự cách ly

Trên mạng xã hội, CĐV lạc quan khi nghe tin về CR7. Nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo có thể chất hoàn hảo, do đó nguy cơ từ virus corona không phải là vấn đề. Anh sẽ sớm đánh bại Covid-19 để trở lại sân cỏ.

→ Xem thêm: Soi kèo Seria

Ngay sau khi dương tính với Covid-19, toàn bộ các thành viên còn lại của tuyển Bồ Đào Nha được đưa đi xét nghiệm. Liên đoàn bóng đá nước này cũng ra thông báo tất cả đều có kết quả âm tính.

Tuy vậy toàn bố cầu thủ Bồ Đào Nha đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh sẽ phải tuân thủ lệnh cách ly 14 ngày sau khi trở về CLB do quy định của Chính phủ Anh. Trong đó đáng chú ý là trường hợp của tiền vệ Bruno Fernandes (MU). Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này trong ít nhất là 4 trận đấu quan trọng sắp tới, bao gồm màn so tài với Newcastle cùng với Chelsea tại ngoại hạng Anh đồng thời là 2 cuộc đối đầu PSG và RB Leipzig tại vòng bảng cúp C1.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.