Ronaldo: “Những lời chỉ trích tôi toàn là dối trá”

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 06:47
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo đã bị Bộ trưởng thể thao Italia chỉ trích về việc vi phạm các quy định chống dịch Covid-19. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng lên tiếng phản bác những lời không hay này.

Bộ trưởng thể thao Italia cho rằng Ronaldo có thể đã vi phạm các quy định chống dịch Covid-19, nhưng siêu sao của Juventus khẳng định điều đó không đúng sự thật. Ronaldo trước đó đã có xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi trở về hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Theo báo chí Italia, Ronaldo hiện tại đã có hai lần kiểm tra âm tính với Covid-19, nhưng cần có thêm một lần âm tính nữa để có thể sinh hoạt hoàn toàn bình thường.

Ronaldo sắp bình phục hoàn toàn

Juventus xác nhận Ronaldo đã trở lại Turin trên một chuyến bay được cơ quan y tế có thẩm quyền cho phép, nhưng Bộ trưởng thể thao của Italia, Vincenzo Spadafora, đã nói với Rai Radio 1 rằng có khả năng chuyến đi đã vi phạm quy định nếu không có sự cho phép cụ thể của cơ quan y tế.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Real MadridMU khẳng định anh đã tuân thủ các quy định suốt thời gian qua.

 "Tôi không phá vỡ bất kỳ qua định nào", anh nói trên Instagram “Họ nói rằng tôi đã vi phạm luật pháp của Italia nhưng tất cả chỉ là dối trá. Tôi đã nói chuyện với cộng sự của mình và chúng tôi có trách nhiệm phải làm đúng các luật lệ.”

“Mọi thứ đã được thực hiện. Về cơ bản, đối với người đàn ông Italia mà tôi sẽ không nói tên, đó là một lời nói dối, tôi đã tuân thủ tất cả các quy định.”

Anh nói thêm: “Tôi ở một tầng và các con tôi ở tầng khác. Trong mười ngày tới, mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy.

"Rất khó để không tiếp xúc với họ, nhưng chúng tôi phải tôn trọng các quy định."

Ronaldo khẳng định tuân thủ cách quy định chống dịch Covid-19

Ngôi sao của Juventus nói thêm rằng anh đã dành thời gian ở một mình dưới ánh nắng mặt trời kể từ khi nhận kết quả dương tính, điều mà anh thấy hữu ích trong suốt sự nghiệp của mình.

“Mặt trời giúp ích rất nhiều. Mọi người không có nhận thức đó, nhưng nó có rất nhiều điều tốt," anh nói. “Khi có cơ hội, tôi tắm nắng. Ở Turin thì khó hơn, nhưng tôi luôn cố gắng phơi nắng 20, 30 phút.”

“Tôi thích ở trên sân thượng của mình để tắm nắng, điều đó rất quan trọng. Có vitamin C, D cao, Selen, Omega 3, ăn uống điều độ, thể dục thể thao. Nhiều người không thích nó nhưng đi bộ là điều quan trọng. Và ngủ ngon, ngủ sâu giấc là liều thuốc tốt nhất.”

 “Ăn uống điều độ, nhiều rau xanh và không lạm dụng đồ ngọt để có hệ miễn dịch khỏe”.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết