Ronaldo tiết lộ điều thú vị nhất sau lễ bốc thăm cúp C1

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không thể giành giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu” năm qua song bản thân Cristiano Ronaldo cũng cảm thấy vô cùng thú vị sau buổi lễ bốc thăm cúp C1. Theo đó, anh đã chia sẻ trước báo giới về điều ấy.

>> Tham khảo thêm:

Ronaldo đã xuất hiện trong buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League của UEFA, tuy nhiên đáng tiếc, anh không được vinh danh là “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu” mà phải nhường lại vinh dự ấy cho Virgil Van Dijk.

Bất chấp điều đó, chân sút người BĐN vẫn rất vui vẻ và không quên gửi lời chúc mừng tới ngôi sao đang khoác áo Liverpool. Anh khẳng định: “Van Dijk đã có một năm tuyệt vời và anh ấy xứng đáng với danh hiệu đó. Tôi và Messi đều cảm thấy hài lòng với kết quả được công bố bởi UEFA, bởi chúng tôi đều thừa nhận Van Dijk cùng Liverpool đã có một năm hoàn hảo”.

Ronaldo C1
Ronaldo không quên chúc mừng Van Dijk sau giải thưởng mới giành được

Ngoài ra, tiền đạo 34 tuổi cũng nói thêm về điều khiến anh cảm thấy vô cùng thích thú sau buổi lễ bốc thăm diễn ra vào đêm ngày 29/8. Chia sẻ trên kênh truyền hình của TBN, Ronaldo nhấn mạnh:

“Điều khiến tôi cảm thấy rất thích thú đó là việc Juventus nằm chung bảng với Atletico Madrid và tôi lại có cơ hội để đối đầu cùng đội bóng này. Tôi biết, áp lực tại Wanda Metropolitano là rất lớn, nhưng mỗi lần đối đầu với Atletico đều mang tới cho tôi những cảm xúc đặc biệt, nhất là khi ghi bàn vào lưới của họ. Tôi thực sự mong chờ đến màn so tài ấy”.

Ronaldo C1
Đồng thời khẳng định việc được đối đầu Atletico là điều khiến anh cảm thấy rất hào hứng

Ronaldo thực sự là nỗi ám ảnh với Atletico khi anh đã ghi 7 bàn sau 8 trận đấu đối đầu với CLB này ở khuôn khổ cúp C1 châu Âu. Mùa giải năm ngoái, chính CR7 lập hat-trick giúp Juventus ngược dòng trước Roji Blancos để giành quyền vào tứ kết.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.