Ghi cú đúp ấn tượng ngày trở lại, Ronaldo tuyên bố đầy ngạo nghễ

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 06:47
2.8 /5 của 57 đánh giá

Trong thắng lợi 4-1 mà Juventus có được trước Spezia tại vòng 6 Serie A, Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp ấn tượng mừng ngày tái xuất sau khi khỏi Covid-19. Chia sẻ về những gì mình thể hiện, CR7 đã có những tuyên bố đầy ngạo nghễ.

Trận đấu với Spezia tại vòng 6 Serie A đánh dấu sự trở lại của Ronaldo trong màu áo Juventus sau quãng thời gian cầu thủ người BĐN phải nghỉ thi đấu vì Covid-19. Dù không có tên trong đội hình xuất phát song Ronaldo vẫn biết cách để tạo ra dấu ấn.

Cụ thể, anh được HLV Andrea Pirlo tung vào sân ở phút 56 và trong quãng thời gian gần 40 phút có mặt trên sân, tiền đạo 35 tuổi đã lập cú đúp ấn tượng với một bàn thắng từ pha chạy chỗ thông minh và một bàn đến từ cú đá panenka trên chấm 11m để giúp Juventus thắng đậm đối thủ 4-1.

Rõ ràng, đây là màn trình diễn quá đỗi ấn tượng đánh dấu sự trở lại tuyệt vời của Ronaldo. Chia sẻ sau màn so tài nói trên, tiền đạo người BĐN đã có những phát biểu về cảm xúc bản thân khi được tái xuất sân cỏ song cũng không quên gửi lời thách thức tới mọi đối thủ khi khẳng định:

Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus đại thắng tại Serie A 

“Tôi thực sự cảm thấy nhớ việc được ra sân. Trong quãng thời gian dính Covid-19, tôi vẫn cảm thấy hoàn toàn bình thường và khoẻ mạnh. Chẳng có điều gì xảy ra cả. Hôm nay, tôi đã được quay trở lại sân cỏ để làm công việc mà mình yêu thích. 

Tôi hạnh phúc vì các pha lập công đã có được trong trận đấu vừa qua. Tôi muốn gửi tới thông điệp cho tất cả: Cristiano đã quay trở lại, đó là điều quan trọng nhất”.

Có thể thấy trong chia sẻ của Ronaldo là dòng tuyên bố đầy ngạo nghễ khi nhấn mạnh CR7 đã tái xuất và sẵn sàng gieo rắc những ám ảnh cho hàng phòng ngự đối phương. Nói thêm về đội bóng, tiền đạo BĐN cho biết:

Và anh có những tuyên bố đầy ngạo nghễ trong ngày trở lại sau Covid-19 

“Đây là một chiến thắng quan trọng nhưng chúng tôi vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Serie A là một giải đấu cạnh tranh. AC Milan đang chơi ổn đinh, Napoli cũng rất tốt, vì thế, chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để hướng tới các kết quả ấn tượng nhất".

Thắng lợi 4-1 trước Spezia giúp cho Juventus có được vị trí thứ 2 khi sở hữu 12 điểm sau 6 trận, kém đội đầu bảng AC Milan 4 điểm.

Dương Anh

Bình luận bài viết