Pirlo ra yêu cầu cho Ronaldo ngày trở lại với Juventus

Chủ Nhật, ngày 01/11/2020 - 09:36
3.7 /5 của 3 đánh giá

Sau khi cho kết quả âm tính với Covid-19, Cristiano Ronaldo đã trở lại hội quân cùng Juventus. Andrea Pirlo cũng lập tức đưa ra yêu cầu cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hôm 13/10, Ronaldo bất ngờ có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong thời gian làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐT Bồ Đào Nha. Siêu sao người Bồ Đào Nha lập tức trở về Italia và tự cách ly tại nhà. Sau 19 ngày, cuối cùng, ở đợt xét nghiệm mới nhất, Ronaldo đã nhận về kết quả âm tính. Điều này đồng nghĩa với việc, Ronaldo có thể hội quân cùng các đồng đội tại Juventus và sẵn sàng ra sân trở lại tại Serie A.

Người hâm mộ kì vọng Ronaldo có thể lập tức đá chính cho Juventus trong cuộc đối đầu với Spezia vào hôm 1/11, song ở cuộc họp báo trước thềm trận đấu, đích thân HLV Pirlo đã xác nhận khả năng ra sân từ đầu của tiền đạo 33 tuổi. 

Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh

Theo đó, dù đã trở lại tập luyện cùng Juventus nhưng thể lực của Ronaldo khó lòng đảm bảo để anh có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Chiến lược gia người Italia buộc phải yêu cầu CR7 ngồi dự bị và sẽ tung anh vào sân khi cần thiết.

"Ronaldo cho kết quả âm tính ở lần thử thứ 2 và vào sáng nay, anh ấy đã tập được một mình. Ronaldo sẽ trở lại với toàn đội vào trận đấu với Spezia. Tuy nhiên, tôi không nghĩ là Ronaldo sẽ đá từ đầu. Điều quan trọng là chúng tôi đón chào anh ấy trở lại. Ronaldo đã tập ở nhà khá lâu và giờ anh ấy đã ở đây".

Juventus đã không thể thắng trong 2 trận đấu tại Serie A mà không có Ronaldo trong đội hình, kể từ khi loạt trận quốc tế vừa qua kết thúc. Bà đầm già thành Turin lần lượt bị Hellas Verona và Crotone cầm hòa ở những trận đấu vừa qua.

nhưng chưa thể đá chính cho Juventus

Tại cúp C1 giữa tuần qua, Juventus cũng gục ngã ngay trên sân nhà trước Barcelona với tỷ số 0-2. Đây tưởng chừng như là cuộc hội ngộ giữa Ronaldo và Messi, song chỉ có một trong hai có thể ra sân.

Nếu Ronaldo ngồi dự bị trước Spezia thì Alvaro Morata vẫn sẽ được xếp đá cặp với Paulo Dybala trong sơ đồ 4-4-2. 2 bên cánh là cầu thủ trẻ Dejan Kulusevski và Enrico Chiesa.

Trận đấu giữa Spezia và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 1/11.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết