Ronaldo âm tính với Covid-19, sẵn sàng ra sân trở lại

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 06:34
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng đã nhận được kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Điều này giúp siêu sao người Bồ Đào Nha có thể ra sân trở lại ngay ở trận đấu cuối tuần này của Juventus.

Cristiano Ronaldo đã nhận kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 và có thể trở lại thi đấu cho Juventus ngay cuối tuần này.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần đây nhất của đương kim vô địch Serie A trên mọi đấu trường. Anh đã dương tính với Covid-19 khi trở về làm nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Bồ Đào Nha 19 ngày trước.

Ronaldo đã khỏi Covid-19

Mới nhất, Juventus xác nhận Ronaldo không còn phải cách ly nữa, điều này đồng nghĩa với việc anh có thể ra sân trở lại trong chuyến làm khách của Juventus đến sân của Spezia.

Ronaldo nhận kết quả dương tính với Covid-19 vào ngày 13/10, mặc dù không có bất kỳ triệu chứng nào trong suốt thời gian tự cách ly.

Bạn bè của ngôi sao 35 tuổi tiết lộ rằng anh “cảm thấy như một con thú bị nhốt ở trong lồng” trong thời gian cách ly, theo hãng tin Tuttosport của Italia.

Hai tuần sau khi chính thức dương tính với virus nguy hiểm này, Ronaldo đã thực hiện một cuộc kiểm tra khác vào tuần trước, nhưng vẫn nhận kết quả dương tính. Điều này khiến việc trở lại của anh bị trì hoãn.

Juventus đã không thể thắng trong hai trận đấu tại Serie A mà họ không có Ronaldo trong đội hình, kể từ khi loạt trận quốc tế vừa qua kết thúc. Bà đầm già thành Turin lần lượt bị Hellas Verona và Crotone cầm hòa ở những trận đấu vừa qua. Tại cúp C1 giữa tuần qua, Juventus cũng gục ngã ngay trên sân nhà trước Barcelona với tỷ số 0-2. Đây tưởng chừng như là cuộc hội ngộ giữa Ronaldo và Messi, song chỉ có một trong hai có thể ra sân.

Juventus thi đấu tệ khi không có Ronaldo

Nếu Ronaldo trở lại với đội hình của Juventus vào cuối tuần này, anh sẽ phải cùng các đồng đội chiến đấu để cải thiện vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Hiện Juventus đang kém đội dẫn đầu Serie A là AC Milan 4 điểm, cả hai CLB đều đang giữ được thành tích bất bại ở mùa giải này.

Trước khi nhiễm Covid-19, Ronaldo đã có 3 bàn thắng ở Serie A sau 2 lần ra sân.

Chí Tài

Bình luận bài viết