Ronaldo và hàng loạt siêu sao bóng đá hóa trang kinh dị ngày Halloween

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 15:01
5 /5 của 1 đánh giá

Để ăn mừng ngày hội Halloween, Cristiano Ronaldo cùng rất nhiều siêu sao bóng đá trên thế giới đã có những màn hóa trang rất kinh dị song vô cùng đặc sắc khiến các fan hâm mộ vừa thích thú vừa sợ hãi.

Halloween là ngày hội hóa trang truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm. Vào ngày này, mọi người sẽ “biến hóa” thành những nhân vật kinh dị, thậm chí là cả các xác chết để hù dọa hay chỉ đơn giản là hưởng ứng ngày lễ nói trên.

Và những ngôi sao bóng đá cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Cristiano Ronaldo là cái tên hưởng ứng đầu tiên khi chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh anh hóa trang thành chú hề với vẻ mặt dữ tợn. Chưa dừng lại ở đó, chàng tiền đạo người BĐN còn sắm thêm cho bản thân bộ quần áo cũng “ghê gớm” chẳng kém, đủ sức hù dọa bất cứ ai.

Tại Đức xa xôi, Lewandowski cũng hưởng ứng phong trào này. Anh khoe với tất cả mọi người hình ảnh chụp cùng người vợ của mình, nhưng với bộ dạng khá ghê gớm sau khi đã hóa trang. Khác với vẻ ngoài hiền lành thông thường, chân sút Bayern Munich xuất hiện cùng bộ vest lịch lãm nhưng khuôn mặt đã được “thay đổi” với điệu cười gian xảo cùng ánh mắt gớm ghiếc.

Ronaldo hóa trang kinh dị trong ngày Halloween

Người đồng đội của Lewandowski tại Hùm xám là Thiago cũng hóa trang thành “Quỷ dữ” với bộ mặt rất dữ tợn cùng chiếc áo hình xương người. Trong khi đó, tại nước Anh, Salah chọn cho mình phong cách hóa trang thành những con nhện gai góc.

Bộ đôi của Arsenal là Bernd Leno cùng Mesut Ozil lại “biến hóa” thành những “ác quỷ”. Nếu như thủ thành người Đức chọn bộ mặt đẫm máu thì cầu thủ 30 tuổi lại phác họa hình ảnh gương mặt như những chú dơi.

Dù thế nào thì tất cả các ngôi sao nói trên cũng đã tạo ra cho fan hâm mộ rất nhiều cảm xúc, xen lẫn sự sợ hãi trong ngày lễ Halloween.

Những ngôi sao bóng đá hóa trang ngày Halloween

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.