Ronaldo có cuộc gặp bí mật với thành viên BTC Quả bóng Vàng

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 08:20
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo mới đây đã có cuộc gặp kín với một số thành viên ban tổ chức giải Quả bóng Vàng. Cuộc gặp gỡ này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi khi ngày công bố giải thưởng đang cận kề.

Mới đây, tờ Corriere dello Sport đưa tin Cristiano Ronaldo đã có cuộc gặp kín với một số thành viên ban tổ chức giải Quả bóng Vàng – France Football tại Italia. Cuộc gặp gỡ này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi khi ngày công bố giải thưởng đang cận kề.

Thế nhưng mọi thứ đã sáng tỏ khi France Football tuyên bố hình ảnh của Ronaldo sẽ được đặt ở trang bìa của tạp chí danh tiếng này. Cuộc gặp gỡ này đơn thuần chỉ là một bài phỏng vấn riêng với Ronaldo.

Thế nhưng nhiều người lại cho rằng đây không đơn thuần là một cuộc phỏng vấn, đó là dấu hiệu cho thấy CR7 sẽ là chủ nhân của Quả bóng Vàng 2019. Không phải ngẫu nhiên mà ban tổ chức France Football có cuộc gặp gỡ Ronaldo và đưa hình ảnh của anh lên trang bìa của tạp chí tuần này.

France Football có buổi phỏng vấn riêng với Ronaldo

Messaggero tiết lộ Ronaldo và ban tổ chức Quả bóng Vàng ăn tối tại Torino, với sự có mặt của Giám đốc Thể thao Juventus, Fabio Paratici.

Van Dijk và Messi đã chia nhau giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và FIFA The Best. Vì thế, người hâm mộ tin rằng sự công bằng của bóng đá sẽ giúp cho Ronaldo được vinh danh ở giải thưởng QBV diễn ra vào ngày 2/12 tới đây do tạp chí France Football tổ chức.

 Mùa giải vừa qua, chân sút người BĐN đã cùng với Juventus vô địch Serie A cũng như Coppa Italia. Chưa dừng lại ở đó, anh cũng là đầu tàu đưa tuyển quốc gia tới với chức vô địch UEFA Nations League. Chính các thành công ấy khiến nhiều người tin rằng sau khi Van Dijk cùng Messi lần lượt được vinh danh, Ronaldo cũng sẽ trở thành chủ nhân của QBV bởi sự công bằng mà bóng đá tạo ra.

>>> Xem thêm: Bóng đá quốc tế

Phong Trần

Bình luận bài viết