Ronaldo và Juventus nhận liền 2 tin không vui ở Serie A

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 07:06
2.8 /5 của 4 đánh giá

Không những phải nhận thất bại 0-3 trước Fiorentina tại vòng 14 Serie A, Ronaldo và các đồng đội còn phải nhận tin không vui từ ban tổ chức giải đấu sau khi Napoli đã kháng cáo thành công.

Vòng 14 Serie A, Juventus tự tin tiếp đón Fiorentina trên sân nhà. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, Bàm đầm già thành Turin muốn giành trọn 3 điểm, qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng AC Milan.

Tuy nhiên mục tiêu đó của đội chủ nhà đã không thể hoàn thành. Trong ngày Ronaldo im tiếng, Juventus thậm chí còn phải nhận thất bại 0-3. Kết quả này khiến Ronaldo và các đồng đội lỡ cơ hội chen chân vào top 3 BXH và đồng thời chấm dứt mạch bất bại từ đầu mùa.

Kháng cáo thành công, Napoli không bị xử thua Juventus

Không những phải nhận thất bại 0-3 trước Fiorentina tại vòng 14 Serie A, Ronaldo và các đồng đội còn phải nhận tin không vui từ ban tổ chức giải đấu sau khi Napoli đã kháng cáo thành công.

Cụ thể ở trận đấu giữa Juventus vs Napoli dự kiến được tổ chức vào ngày 4 tháng 10 tại Turin, đội khách đã không có mặt tại sân vì bị chính quyền cấm ra khỏi thành phố như một phần trong biện pháp phòng chống sự lây lan của Covid-19. Ban tổ chức Serie A đã chiếu theo luật xử thua đội bóng miền nam nước Ý 3-0.

Rất bức xúc về quyết định của ban tổ chức, Napoli đã nhanh chóng kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC). Tuy nhiên, yêu cầu của Napoli đã không được chấp thuận bởi Liên đoàn bóng đá Italia khẳng định đội bóng vẫn có đủ thành viên thi đấu và không rơi vào tình huống bất khả kháng.

Không cảm thấy hài lòng về quyết định của FIGC, Napoli tiếp tục gửi lời kháng nghị đến Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) nhưng vẫn không được chấp thuận. Cuối cùng Napoli đã kiện lên cấp CONI (Ủy ban Olympic Quốc gia Ý).

2 tin không vui đến với Ronaldo và Juventus

Napoli một mực cho rằng họ không thể làm khách tới sân của Juventus do chính quyền thành phố bắt buộc họ phải ở lại. Đây là trường hợp bất khả năng nên BTC Serie A không thể xử thua theo luật định được.

Cuối cùng sau những nỗ lực của mình, Napoli đã kháng cáo thành công. CONI tuyên bố trận đấu sẽ được tổ chức lại và đội bóng miền nam nước Ý tất nhiên không bị trừ 1 điểm trong khi Juventus bị trừ 3 điểm. Phán quyết này giúp Napoli vượt mặt chính Juventus để lên thứ 3 ở Serie A.

Phong Trần

Bình luận bài viết