Sao Barcelona xác nhận chuyện tương lai, gửi thông điệp đến fan

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 14:31
5 /5 của 2 đánh giá

Trước những đồn thổi liên quan tới chuyện tương lai, mới đây, đích thân tiền vệ đang khoác áo Barcelona là Ivan Rakitic đã lên tiếng xác nhận về chuyện đi - ở của mình đồng thời gửi thông điệp đến fan hâm mộ.

Mùa giải năm nay, Rakitic đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở tuyến giữa của Barcelona. Sự có mặt từ tân binh Frenkie De Jong khiến vị trí mà tiền vệ người Croatia đảm nhiệm không còn được đảm bảo như trước. 

Ngoài ra, với việc đã 32 tuổi, đang xuất hiện những thông tin cho rằng Barcelona sẽ bán Rakitic trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay để có thể thu về một khoản tiền nhằm tập trung cho các mục tiêu khác.

Ngay lập tức, xuất hiện rất nhiều các CLB muốn sở hữu á quân World Cup như: Inter, MU hay Napoli. Mới nhất, trước những đồn thổi về chuyện tương lai, đích thân Rakitic đã lên tiếng khẳng định việc đi - ở của mình. Theo đó, chia sẻ với truyền thông, anh nhấn mạnh: 

Rakitic lên tiếng bỏ ngỏ chuyện tương lai

“Tôi không phải là bao khoai tây để mọi người bán qua bán lại. Tôi muốn thi đấu ở nơi mà bản thân có giá trị và được khẳng định tên tuổi. Tôi sẽ quyết định về tương lai của tôi. Nếu tôi cảm thấy rằng bản thân vẫn đang hạnh phúc, tôi sẽ ở lại, còn không, tôi sẽ quyết định ra đi".

Với phát biểu vừa qua của Rakitic, người hâm mộ có lẽ vẫn chưa thể biết rõ ràng về khả năng ra đi hay ở lại với tiền vệ này. Kể từ đầu mùa giải, ngôi sao người Croatia dù đã có 31 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan song vẫn chưa có bất cứ bàn thắng nào. Anh đóng góp 4 pha kiến tạo nhưng chừng ấy rõ ràng là quá ít so với những đợi chờ từ fan hâm mộ.

Đồng thời gửi thông điệp đến fan hâm mộ

Ngoài việc lên tiếng nói về tương lai, Rakitic cũng đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới cổ động viên trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành. 

“Tôi thực sự nhớ sân cỏ, nhớ cảm giác được chơi bóng. Tôi muốn ra ngoài đường nhưng đó là việc làm không cần thiết vào lúc này. Tôi muốn các bạn cũng như vậy. Hãy ở nhà để bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh. Chẳng ai thích điều đó nhưng vào thời điểm hiện tại, đó là điều cần thiết và quan trọng hơn bất cứ điều gì".

Dịch Covid-19 vẫn đang khiến mọi giải đấu phải đóng băng, trong đó, La Liga thậm chí còn hoãn vô thời hạn trước ảnh hưởng từ dịch bệnh này.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha