Sao bự Chelsea bất ngờ bị cảnh sát “sờ gáy”

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 07:06
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đã bất ngờ bị cảnh sát “sờ gáy” vì liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi. Hiện mọi chuyện vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Tiền vệ của CLB Callum Hudson-Odoi đã bất ngờ dính vào một cuộc điều tra vì bị nghi ngờ đã có hành vi không trung thực sau khi gây ra vụ tai nạn trên chiếc Lamborghini của mình

Cụ thể, chiếc siêu xe trị giá 215.000 bảng của tiền vệ thuộc biên chế CLB Chelsea đã va chạm với một chiếc Renault do một vị bác sĩ điều khiển.

Ngay lập tức, cứu thương được gọi và Callum Hudson Odoi đã lấy điện thoại để ghi lại hiện trường vụ tai nạn, đồng thời yêu cầu vị bác sĩ kia nhận trách nhiệm vì đã gây nên sự cố này.

Vị bác sĩ 29 tuổi lên tiếng phản ứng vì cho rằng chiếc xe của anh đã bị chiếc Lamborghini của Callum Hudson Odoi đâm từ phía sau.

Hiện tại cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Callum Hudson Odoi dính bê bối sau một vụ tai nạn

Trước đó, cầu thủ 20 tuổi của Chelsea cũng đã từng dính vào một vụ tai nạn khác ở Wandsworth, Tây Nam London vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên cầu thủ này đã may mắn khi không bị điều tra vì cảnh sát không có đủ bằng chứng.

Các luật sư của Hudson Odoi cho biết một "bên thứ ba", được cho là anh trai cầu thủ này đã nộp các giấy tờ liên quan đến vụ việc.

“Có một cú sốc lớn khi xe của anh ấy đâm vào tôi.”

Xem thêm: Bóng đá Anh

“Tôi đã nhận ra Callum ngay khi anh ấy nhảy ra khỏi xe của mình. Anh ấy đang mặc bộ quần áo bóng đá đầy đủ của Chelsea và rất tức giận.

“Họ bắt đầu quay video tôi nhưng tôi không thừa nhận đó là lỗi của mình.

Trước đó cầu thủ này cũng bị cảnh sát "sờ gáy" vì một vụ tai nạn khác

“Tôi đợi anh trai anh ấy đến. Họ chế nhạo tôi vì đã lái một chiếc xe cũ.

“Công ty bảo hiểm của tôi đã nhận được tài liệu về một chiếc Ferrari và sau đó là một chiếc Mercedes. Tôi muốn cảnh sát điều tra cụ thể về vụ việc này ”, vị bác sĩ cho biết.

Cảnh sát cho biết các cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục và họ nghi ngờ những gì vị bác sĩ này nói là hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, Bradley đã phản bác rằng: "Điều đó thật vô lý."

Hiện Chelsea vẫn chưa đưa ra bất cứ một bình luận nào về vụ việc trên.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.