Real Madrid mất Ramos trong vòng 3 trận đấu vì chấn thương

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 06:10
3.7 /5 của 3 đánh giá

Real Madrid xác nhận họ sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos trong 3 trận đấu tới do cầu thủ này vừa gặp phải một chấn thương.

Trong chiến thắng 6-0 vừa qua của ĐT Tây Ban Nha trước ĐT Đức, trung vệ Sergio Ramos đã bị đau và chuẩn đoán đến từ đội ngũ y bác sỹ cho thấy cầu thủ này đã gặp phải một chấn thương gân kheo và anh sẽ không thể thi đấu cho Real Madrid trong vòng ít nhất 2 tuần lễ.

Điều này đồng nghĩa với việc Ramos sẽ không có mặt trong 3 trận đấu sắp tới của Real, 2 trong số đó ở đấu trường La Liga và một cuộc đối đầu tại đấu trường UEFA Champions League.

2 trận đấu sắp tới của Real Madrid tại La Liga sẽ lần lượt là các cuộc đối đầu với Villareal, Alaves, trong khi đó tại Cúp C1 Châu Âu đội bóng này sẽ gặp lại đối thủ là Inter Milan, đội bóng họ vừa đánh bại ở vòng đấu trước để tạm thời có được một vị trí an toàn tại vòng bảng của giải đấu.

Ramos gặp chấn thương khi thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha

Mất đi Ramos đương nhiên là một tổn thất cực kỳ lớn của Real Madrid khi đội bóng này sẽ không có một thủ quân đích thực trên sân, hơn nữa, hàng thủ của Real lỏng lẻo thế nào khi thiếu đi Ramos chắc hẳn các fan của đội bóng này cũng biết rõ.

Bài toán thay thế Sergio Ramos sẽ gây ra những cơn đau đầu cho HLV Zidane khi đây là một vị trí gần như không thể thay thế, toàn bộ những cầu thủ còn lại không thể so sánh được với ngôi sao 34 tuổi kể cả về chất lượng chuyên môn cũng như kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Mất đi Ramos sẽ là một bài toán khó có lời giải của Real Madrid

Nhiều khả năng Eder Militao sẽ là người được chọn để thay thế cho Ramos trong các trận đấu tiếp theo, tuy nhiên trước 2 đối thủ khó chơi là Villareal và Inter Milan, sự hiệu quả vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn với lựa chọn này.

Ramos đã xuất phát trong tất cả các trận đấu trước đây của Real Madrid tại La Liga mùa bóng năm nay, với hậu vệ này trong đội hình Real đã có được 5 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận. Ở vòng đấu trước Los Blancos đã bất ngờ phải nhận trận thua 1-4 trước Valencia.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha