Hazard bỏ lỡ cơ hội khó tin, Zidane chỉ nói 5 từ ngắn gọn

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến pha bỏ lỡ khó tin của bom tấn Eden Hazard ở chiến thắng 1-0 mà Real Madrid giành được trước Galatasaray vào rạng sáng ngày 23/10, HLV Zinedine Zidane tỏ ra tương đối bình thản và chỉ chia sẻ 5 từ ngắn gọn.

Trong chiến thắng 1-0 mà Real có được trên đất Thổ Nhĩ Kỳ trước Galatasaray, Hazard chính là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Sau khi kiến tạo để Toni Kroos mở tỉ số, ngôi sao người Bỉ cũng có cơ hội để điền tên mình lên bảng điện tử.

Đáng tiếc, dù đã rê qua cả thủ môn đối phương và đối mặt với khung thành trống song tiền vệ này vẫn đưa bóng chạm vào xà ngang rồi đi ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ Kền kền trắng.

Tuy cậu học trò cưng vừa có pha bỏ lỡ khó tin song chia sẻ sau trận, HLV Zidane lại tỏ ra khá bình thản khi nhấn mạnh “Không có gì đáng lo” đồng thời khẳng định niềm tin ở cầu thủ này.

“Các cầu thủ đôi khi vẫn thường tạo ra các pha bỏ lỡ như thế. Đó là chuyện hoàn toàn dễ hiểu trong bóng đá. Tôi không quá lo lắng về cậu ấy sau một pha bóng như vậy. Hazard là một cầu thủ đẳng cấp và tôi luôn tin tưởng vào học trò của mình. Màn trình diễn hôm nay mà Hazard thể hiện thực sự quá tuyệt vời”.

Zidane vẫn hết mực bảo vệ Hazard sau pha bỏ lỡ khó tin

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng đồng thời nhấn mạnh chặng đường phía trước vẫn còn rất khó khăn, vì thế, Real cần phải cố gắng hơn nữa.

“Đây là 3 điểm quan trọng nhưng toàn đội cần phải chắt chiu hơn nữa cơ hội mà mình có, bởi các trận đấu phía trước đều rất khó khăn. Tôi sẽ làm tất cả để có thể giúp đội bóng giành được những thành công trong mùa bóng này”.

Hiện tại, Real đang xếp thứ 2 bảng A với 4 điểm sau 3 lượt trận, kém đội đầu bảng PSG 5 điểm sau khi đại diện thủ đô nước Pháp đã toàn thắng kể từ đầu Champions League năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.