Sarri lên tiếng về tin đồn đứng đằng sau án phạt của Chelsea dành cho Kepa

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới nhất, HLV Sarri khẳng định ông hoàn toàn không có tác động nào đến những quyết định của BLĐ Chelsea về việc đưa ra án phạt dành cho Kepa.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi Kepa nhận phải án phạt một tuần lương do BLĐ Chelsea đề ra, một loạt tờ báo tại Anh đưa tin người đứng sau án phạt cho thủ thành sinh năm 1994 là HLV Sarri. Nhiều người thậm chí còn tin rằng, Sarri vẫn ấm ức chuyện “trên bảo dưới không nghe” với Kepa mặc dù sau trận đấu cả 2 đã làm rõ câu chuyện chỉ là những hiểu lầm.

Sarri lên tiếng về tin đồn đứng đằng sau án phạt của Chelsea dành cho Kepa

Mới đây, HLV Sarri chính thức lên tiếng về tin đồn đứng đằng sau án phạt của Chelsea dành cho Kepa. HLV Italia khẳng định ông hoàn toàn không có tác động nào đến những quyết định của BLĐ Chelsea.

“Tôi và Kepa đã nói chuyện trực tiếp về sự việc này. Đó là một câu chuyện cởi mở”, HLV Sarri nói.

“Đó chỉ là sự hiểm lầm nhưng ngay sau đó cậu ấy đã nhận ra mình có lỗi và anh ấy đã đến xin lỗi tôi cùng các đồng đội. Việc kỷ luật Kepa là tùy thuộc vào CLB nếu họ muốn làm theo các quy tắc và tôi không hề có sự tác động nào, nhưng đối với tôi, vụ việc này đã khép lại”

Sarri khẳng định án phạt do CLB đưa ra và ông hề tác động

“Màn trình diễn của chúng tôi vừa qua khá tích cực. Đáng tiếc là tình huống này đã làm lu mờ đi những cố gắng đáng kể của chúng tôi”

Hiện tại, mức lương mà Kepa được nhận tại Chelsea là gần 200.000 bảng Anh/tuần. Thực tế, việc đưa ra án phạt như vậy từ phía The Blues là để cảnh cáo thủ thành này sau hành động có phần “thái quá” vừa qua.

Thất bại trước Man City ở loạt sút luân lưu khiến Chelsea để tuột khỏi tay cúp Liên đoàn Anh được coi là cứu cánh cho một mùa giải bất ổn của Chelsea ở Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.