Sau chiến thắng Inter, Messi còn mang “tin vui” tới cho fan Barcelona

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 07:15
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Inter Milan vào rạng sáng ngày 3/10, tiền đạo Lionel Messi không chỉ có những chia sẻ về trận đấu vừa qua mà còn mang tin vui tới cho fan hâm mộ khi chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa anh với tân binh Antoine Griezmann.

Ở cuộc chạm trán Inter tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Messi đã xuất phát ngay từ đầu bên cạnh bộ đôi trên hàng công là Luis Suarez cùng Antoine Griezmann. Chính sự cơ động của những cái tên này đã giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan ngược dòng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1, qua đó có 3 điểm đầu tiên tại đấu trường châu Âu.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, Messi đã hết lời dành sự khen ngợi cho đội bóng về tinh thần chiến đấu mà họ thể hiện. Chân sút người Argentina nhấn mạnh: 

“Đây là một trận đấu khó khăn của chúng tôi khi mà Inter Milan đã thể hiện được quyết tâm và sự chắc chắn vốn có. Họ đã vươn lên dẫn trước nhưng thật tốt khi mà trong thời điểm khó khăn, chúng tôi đã tìm lại được sự tự tin để ngược dòng đánh bại họ. Tôi hạnh phúc vì kết quả này”.

Ngoài ra, tiền đạo 32 tuổi cũng chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa anh với Griezmann khi đang có nhiều các thông tin cho rằng Messi không hoà hợp với chân sút người Pháp và bất đồng trong cách chơi bóng.

Messi khẳng định anh và Griezmann không hề có hiềm khích như báo giới nghi ngờ

“Hoàn toàn không có vấn đề gì giữa tôi với anh ấy (Griezmann). Chúng tôi đoàn kết với nhau và cùng cố gắng vì thành tích chung của toàn đội. Tất cả các cầu thủ Barcelona đều như vậy. 

Chúng tôi ra sân và chiến đấu với tinh thần cao nhất. Đây là một mùa giải khó khăn, vì thế, những sự bổ sung như Griezmann sẽ làm cho Barcelona mạnh hơn và đó là điều tôi mong đợi”.

Sau chiến thắng trước Inter, Barcelona tạm thời có cùng 4 điểm như Dortmund nhưng xếp thứ 2 về hiệu số.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.