Sau lời chỉ trích, Pogba tiếp tục “chọc tức” giới truyền thông bằng phong cách chậm chạp

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận muôn vàn chỉ trích bởi phong cách chậm chạp trong việc thực hiện cú đá penalty, tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba tiếp tục có hành động “chọc tức” giới truyền thông trong clip mới nhất mà anh đăng tải.

Xem thêm: 

Ở chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Everton, Pogba dù ghi bàn song cũng khiến người hâm mộ đội bóng cảm thấy khó chịu với cách mà anh thực hiện quả đá phạt đền. Theo thống kê, trước khi có cú sút, tiền vệ này đã chạy đà tới 28 bước và mất tới 12 giây. May cho Pogba là anh vẫn kịp đá bồi ghi bàn sau khi bị Pickford cản phá.

Pha bóng ấy khiến cầu thủ này trở thành tâm điểm để truyền thông chỉ trích cách anh thực hiện cú đá đồng thời so sánh tốc độ mà Pogba từ từ di chuyển đến khi thực hiện cú sút với màn chạy 100m của vua điền kinh Usain Bolt.

Pogba chay da
Pogba khiến giới truyền thông khó chịu vì cách chạy đà

Dù vậy, bỏ ngoài tai tất cả, tiền vệ người Pháp có vẻ như chẳng mấy quan tâm tới điều đó. Mới nhất, anh tiếp tục có hành động như “chọc tức” giới truyền thông khi đăng tải lên trang twitter cá nhân của mình clip anh di chuyển từ nhà ở ra chiếc xe ô tô.

Vẫn là phong cách chậm chạp và từ từ thường thấy mỗi khi Pogba bước lên chấm phạt đền. Tiền vệ này khiến những ai xem clip đều cảm thấy khó chịu song cũng rất thích thú bởi phong thái điềm tĩnh đến sốt ruột của anh trong khi  truyền thông Anh tiếp tục được một phen “chao đảo” vì Pogba.

Pogba chay da
Và anh tiếp tục có hành động chọc tức truyền thông mới đây

Bản thân cầu thủ người Pháp cũng đã từng thừa nhận mình may mắn sau khi ghi bàn ở trận đấu vừa qua với Everton. Phát biểu sau cuộc chạm trán đó, anh nói: “Tôi chỉ muốn làm thủ môn đối thủ mất cảnh giác. Đó là phong cách của tôi. Ngày hôm nay tôi đã may mắn nhưng tôi sẽ không thay đổi phong cách này”.

Thậm chí, cách thực hiện cú đá penalty của Pogba còn khiến cho người đồng đội Luke Shaw cảm thấy khó chịu.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết