Duy Mạnh: Tuần trăng mật dang dở và nỗ lực trở lại tại AFF Cup 2020

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 11:10
3 /5 của 46 đánh giá

Chấn thương nặng bất ngờ ập đến với Duy Mạnh, và giờ đây trung vệ của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội đang phải nỗ lực không ngừng để trở lại với kỳ AFF Cup diễn ra vào cuối năm.

Một tình huống tiếp đất lỗi đã khiến cho Duy Mạnh dính chấn thương dây chằng cực nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ngay đầu mùa giải, khi những kế hoạch và dự định vẫn còn đang dang dở với Duy Mạnh thì vận đen đã ập đến với anh.

Ngay cả tuần trăng mật với cô vợ mới cưới Quỳnh Anh, Duy Mạnh cũng đành phải hoãn lại, sau khi làm đám cưới, đôi trẻ đã không thể lên đường đi tuần trăng mật khi Duy Mạnh phải chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp quốc gia với CLB TP HCM đầu tháng 3. Trước đó cặp đôi cũng đã có một chuyến đi vào miền Nam, nhưng Quỳnh Anh xác nhận đây không phải là tuần trăng mật.

Cặp vợ chồng trẻ phải hoãn lại tuần trăng mật vì chấn thương bất ngờ của Duy Mạnh

Giờ thì Duy Mạnh lại gặp phải một chấn thương, và cặp vợ chồng trẻ nhiều khả năng sẽ phải hoãn chuyến đi này cho đến hết năm 2020. Bởi ngay cả khi Duy Mạnh trở lại đúng thời điểm dự kiến, đó là vào tháng 10, anh cũng sẽ phải tập trung cho những trận đấu của ĐT Việt Nam khi vòng loại World Cup 2022 trở lại và chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020 cũng bắt đầu.

Bỏ lại những dự định dang dở, Duy Mạnh giờ đây sẽ phải thực sự cố gắng trong những ngày tháng tiếp theo trong quá trình trị liệu. Chấn thương dây chằng luôn là nỗi ám ảnh với các cầu thủ, tuy nhiên, với nghị lực và sự động viên từ người thân và cô vợ mới cưới Quỳnh Anh, chắc chắn Duy Mạnh sẽ có thêm niềm tin để trở lại sân cỏ sớm nhất có thể.

Duy Mạnh cần nỗ lực để trở lại tại AFF Cup vào cuối năm nay

Sau khi trở lại Việt Nam, trung vệ 24 tuổi cũng sẽ được điều trị dưới sự theo dõi của bác sỹ Choi Ju Young, người cũng đã từng giúp cho những Tuấn Anh, Văn Đức hay Đình Trọng hồi phục thần tốc trong quá khứ.

HLV Park Hang Seo cũng đang rất kỳ vọng vào sự trở lại của Duy Mạnh, Đình Trọng cùng các tuyển thủ quốc gia vào giai đoạn cuối năm, thời điểm mà ông sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất để hướng tới những thành công ở những giải đấu quan trọng, đặc biệt là giành vé vào vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam