Than Quảng Ninh thận trọng trước đại diện Campuchia

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 12:08
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh tỏ ra khá thận trọng trước khi bước vào chuyến làm khách trên sân của Svay Rieng trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2020.

Chiều qua (10/3), TP.HCM đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Lao Toyota để tiếp tục giữ vững ngồi đầu tại vòng bảng AFC Cup. Hôm nay một đại khác của bóng đá Việt Nam là Than Quảng Ninh cũng sẽ xuất trận.

Ở lượt trận thứ ba, Than Quảng Ninh sẽ chạm trán Svay Rieng trên sân khách. Đây chính là đội bóng đã bất ngờ quật ngã Bali United của Indonesia ở lượt trận trước với tỷ số 2-1. Đối đầu với các nhà đương kim vô địch Cambodian League, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra khá thận trọng.

Chiều 11/3, Than Quảng Ninh sẽ bước vào lượt trận tiếp theo ở AFC Cup

Chiều 11/3, Than Quảng Ninh sẽ bước vào lượt trận tiếp theo ở AFC Cup

HLV trưởng Than Quảng Ninh cho rằng đây là một đối thủ mạnh và cơ hội chiến thắng đang được chia đều cho cả 2 đội:

“Svay Rieng là một đội bóng mạnh. Họ lại có lợi thế được chơi trên sân nhà. Tôi đặc biệt đánh giá cao tiền vệ Daisuke Kobayashi của họ. Tuy nhiên Than Quảng Ninh cũng rất tự tin với chuyến làm khách này. Tôi nghĩ cơ hội giành chiến thắng ở trận đấu này được chia đều cho cả hai đội”.

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá rất cao Svay Rieng

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá rất cao Svay Rieng

Trái ngược với sự thận trọng của HLV Phan Thanh Hùng, tiền đạo chủ lực của Than Quảng Ninh là Jermie Lynch lại tỏ ra hết sức tự tin. Và sự tự tin đó đến từ phong độ ấn tượng của ngoại binh này ở sân chơi AFC Cup:

“Tôi đều ghi bàn ở hai trận đấu tại Bali và Manila. Cũng giống như vậy, tôi hoàn toàn tự tin sẽ có bàn thắng ở trận đấu sắp tới”.

Trong bối cảnh Fagan, hàng công của Than Quảng Ninh lúc này phụ thuộc rất nhiều vài tài năng của Jermie Lynch. Ngoại binh này cũng đang thể hiện được giá trị của mình khi đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu gần nhất của Than Quảng Ninh ở đấu trường AFC Cup.

Đối đầu với Svay Rieng ở lượt trận thứ 3 sẽ là cơ hội để Jermie Lynch tiếp tục săn bàn và đem về những điểm số quan trọng cho đội nhà. Trận đấu giữa Svay Rieng và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 18h00 hôm nay, ngày 11/3.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam