Siêu kỷ lục của huyền thoại Batistuta đứng trước nguy cơ bị xô đổ

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 16:54
5 /5 của 1 đánh giá

Sau hai pha lập công vào lưới Fiorentina vào cuối tuần qua, tiền đạo của Sampdoria Fabio Quagliarella đang tiến rất gần đến việc xô đổ kỷ lục của huyền thoại Batistuta.

Tham khảo thêm:

Cuối tuần qua, Sampdoria đã có trận hòa kịch tính trước đối thủ là Fiorentina, người chơi hay nhất trên sân chắc chắn là tiền đạo của Sampdoria Fabio Quagliarella khi anh có một cú đúp, đây là lần thứ 10 liên tiếp tiền đạo này có tên trên bảng điện tử trong các trận đấu gần đây tại Serie A.

10 trận đấu vừa qua chứng kiến phong độ hủy diệt của Quagliarella khi anh ghi tới 12 bàn cho Sampdoria. tiền đạo này tổng cộng đã có 14 pha lập công cho đội nhà kể từ đầu mùa giải.

Quagliarella đang có phong độ rất cao trong màu áo Sampdoria

Ở trận đấu tiếp theo gặp Udinese, nếu như ghi bàn, tiền đạo này sẽ cân bằng kỷ lục của huyền thoại Batistuta. Tiền đạo người Argentina từng thiết lập kỷ lục 11 trận nổ súng liên tiếp tại Serie A, một sự trùng lặp thú vị là kỷ lục này được Batigol thiết lập trong chính màu áo của Fiorentina – đối thủ ở vòng đấu vừa qua của Sampdoria vào mùa bóng 1994/1995.

Batistuta từng có được thành tích 11 trận ghi bàn liên tiếp cho Fiorentina

14 bàn thắng có được trong mùa giải đã giúp cho Quagliarella san bằng cách biệt với siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và Duvan Zapata của Atalanta.

Càng về những năm cuối sự nghiệp, Quagliarella chơi càng hay, ở mùa giải trước, anh đã có cho riêng mình 19 bàn và đây là thành tích xuất sắc nhất mà tiền đạo này từng có được trong sự nghiệp. Với việc mùa giải này vẫn còn khá dài, việc Quagliarella phá thêm kỷ lục của chính bản thân là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết