Trước thềm chung kết cúp FA, sao bự Chelsea bị pháp luật “sờ gáy”

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 15:40
4.7 /5 của 3 đánh giá

Ngay trước thềm diễn ra trận chung kết FA Cup với Leicester City, sao bự của CLB Chelsea đang phải đối diện với án phạt từ tòa án.

Cụ thể, tiền vệ Callum Hudson-Odoi đang đứng trước nguy cơ bị cấm lái xe sau khi cầu thủ này bị bắt quả tang khi lái xe vượt tốc độ cho phép lên tới 90km/h. Vụ việc xảy ra vào tháng 8 năm ngoái và mới đây vụ án của Hudson-Odoi đã được xử lý ban đầu theo Thủ tục Công lý Đơn lẻ. Kế đó, phiên tòa xét xử chính thức đối với cầu thủ này được thông báo sẽ diễn ra vào ngày 7/7 tới tại tòa án thẩm phán Lavender Hill.

Hudson-Odoi sắp phải hầu tòa vì lái xe vượt quá tốc độ

Trong lá thư gửi cho các thẩm phán Bromley về sự cố chạy quá tốc độ, Hudson-Odoi đã lên tiếng xin lỗi và nói rằng anh ấy muốn giải thích những gì đã xảy ra trong ngày hôm đó. Theo những gì Hudson-Odoi chia sẻ, lý do khiến cầu thủ này chạy quá tốc độ lên tới 90 km/h là vì muốn tới sân tập đúng giờ để tránh bị phạt.

 “Vào ngày 6 tháng 8 năm 2020, tôi đang lái xe đi làm. Tôi rời nhà vào thời gian thường lệ của mình để di chuyển tới sân tập. Tuy nhiên do đường bị đóng nên tôi đã đến muộn.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Tôi đã tự cho rằng nếu đến muộn, điều này sẽ chỉ làm phức tạp thêm những vấn đề mà tôi đang gặp phải trong công việc”, ngôi sao của Chelsea viết.

Xe của Hudson-Odoi đã bị cảnh sát yêu cầu dừng lại trên đoạn đường chỉ cho phép lưu thông với tốc độ 50 km/h, phía cảnh sát Anh đã thông tin rằng: “Không có phương tiện nào khác đi cùng tốc độ với phương tiện này”.

Vào tháng 5 năm 2019, Hudson-Odoi đã phải nộp phạt 700 bảng Anh và trừ 3 điểm trên giấy phép lái xe vì chạy quá tốc độ. Thời điểm đó, tiền vệ này đã nói với tòa án khi nhận thức được lỗi sai: "Tôi đã nhận ra lỗi sai của mình và rất xin lỗi vì điều đó".

Trước đó cầu thủ này từng dính lùm xùm vì nghi án hiếp dâm

Gần đây, Callum Hudson-Odoi thường xuyên dính vào những sự việc không đáng có. Đầu tiên, anh được xác định dương tính với Covid-19 hồi tháng 3 năm 2020. Sau đó, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea bị bắt giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm, thế nhưng rất may sau đó cảnh sát đã phải tạm dừng vì không đủ chứng cứ luận tội.

Hiện tại, cả CLB Chelsea lẫn người đại diện của Hudson-Odoi vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về sự việc này của ngôi sao 21 tuổi.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.