Sự thật về bức ảnh Văn Lâm, Công Phượng đứng chụp cùng Messi tại UAE

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Bức ảnh Văn Lâm, Công Phượng chụp cùng một người đàn ông nước ngoài đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Lý do bởi người đàn ông kia rất giống với siêu sao bóng đá Lionel Messi.

Tham khảo thêm:

Ngay sau trận đấu giữa Việt Nam và Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 vừa kết thúc, Công Phượng đã chia sẽ một bức ảnh chụp cùng đồng đội Đặng Văn Lâm, bên cạnh một người giống siêu sao Lionel Messi như đúc. Ngay sau khi đăng tải nhiều người đã lầm tưởng rằng đó là Messi thật nhưng sự thật không phải như vậy.

Văn Lâm, Công Phượng đứng chụp cùng Messi tại UAE?

Bức ảnh được Công Phượng chia sẻ đã thu hút hơn 170 nghìn lượt người like và hàng chục ngàn lượt người bình luận. Tất cả đều rất tò mò về thân phận thực sự của người đàn ông kia, sao lại giống Messi đến vậy?

“Một tuổi mới lại đến, sẽ có những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Những năm qua Phượng chưa bao giờ ngừng phấn đấu để cống hiến trong suốt sự nghiệp. Nếu nói không gặp áp lực là nói dối, nhưng Phượng cùng các đồng đội luôn tìm cách vượt qua tất cả để đem về những thành tích nhất định cho Tổ Quốc và phần nào làm hài lòng khán giả. Cảm ơn các bạn, những người hâm mộ luôn sát cánh, động viên Phượng vượt qua mọi khó khăn. Tất cả đã giúp Phượng rắn rỏi hơn mỗi ngày, yên tâm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá. Và Phượng tin rằng, vì có các bạn, Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất! P/s: dù ai nói ngả nói nghiêng, Việt Nam chiến thắng đúng hông cả nhà?”, Công Phượng chia sẻ sau trận thắng Jordan. Những lời chia sẻ của Công Phượng kèm theo bức ảnh nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 (21/1) của anh.

Người đàn ông đứng chụp cùng Văn Lâm và Công Phượng có tên Riza Perestes, một người được mệnh danh là phiên bản giống Messi nhất từ trước đến nay. Riza Perestes là một người Iгап, cũng đến UAE để cổ vũ đội tuyển quê nhà. Riza Perestes có bộ tóc, khuôn mặt, đôi mắt và đặc biệt là bộ râu giống hệt siêu sao của Barca.

Sự thật đó chỉ là một người đàn ông có gương mặt giống Messi mà thôi

Bản sao Messi không có râu từng xuất hiện nhiều nhưng bản sao mang bộ râu xồm giống El Pulga mới lần đầu tiên lộ mặt. Anh này từng rất nhiều lần khiến người hâm mộ lầm tưởng là Messi thật và thậm chí còn có nhiều người xin chữ ký. Đi cùng sự nổi tiếng của Messi thật, Riza trở thành người nổi tiếng và tăng thu nhập đáng kể nhờ những buổi chụp hình hay tham gia các sự kiện thương mại.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.